ก้อง ปิยะ สุดงง กลายเป็นพ่อไม่รู้ตัว รพ.โทรยินดีเมียคลอดลูกคนแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็น 2 เพื่อนซี้ที่สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี ผัดไท ดีใจ ดีดีดี กับนักแสดง พิธีกร ผู้จัดละครชื่อดัง ก้อง ปิยะ ซึ่งทั้งคู่คบกันเป็นเพื่อนมาอย่างยาวนานนับสิบๆปีเลยทีเดียวคะ

รู้ทุกเรื่องของกันและกันเกือบหมดแถมใครมีปัญหาอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอดเลยทีเดียวขนาดที่อีกฝ่ายไปมีครอบครัวแล้วก็ยังรักและช่วยเหลือกันมาโดยตลอดบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ

ล่าสุด ผัดไท ก้อง ก็ได้ควงคู่กันไปนั่งพูดคุยเผยเรื่องราวความฮาผ่านรายการ แฉ ที่อีกฝ่ายสุดงงที่ต้องกลายเป็นคุณพ่อแบบไม่รู้ตัวทางโรงพยาบาลโทรหาแสดงความยินที่เมียได้คลอดลูกสาวคนแรกแล้ว

โดยพิธีกรก็ได้ถามว่าความซี้กันแบบสุดๆก้องได้เห็นหน้าลูกผัดไทก่อนพ่อตัวจริงของลูกซะอีก ผัดไท เผยความฮา จะคลอดลูกทางโรงพยาบาลขอเบอร์ติดต่อ

นึกได้คนแรกเบอร์แพ็คลิ้งค์ ก้อง จากนั้นโรงพยาบาลส่งข้อความไปยินดีด้วยภรรยาคุณคลอดบุตรแล้ว มาถึงถือถุงใบหนึ่งบ่นวุ่นวายจริงเลย ลูกxึงอยู่ไหน ผัวก้าวร้าวมาก

ในขณะที่ ก้อง ได้เล่านาทีข้อความส่งมา ไม่เข้าใจให้เบอร์ฉันไป ขอแสดงความยินดีด้วย ภรรยาคุณคลอดบุตรแล้ว xูงง ฉันไปเผลอทำตอนไหน

ฮาหนัก ผัดไท เผยตอนที่พี่ท็อป ( ดารณีนุช โพธิปิติ) คลอดลูกคนที่สองเสียงแรกที่ได้ยินต้องเป็นแม่เขาพี่ก้องเข้าห้องคลอดด้วยพอลูกเขาออกมาเสียงแรกที่ได้ยินคือเสียงเขานะ

บอกเลยว่าฮาหนักมากจริงๆเป็นเพื่อนซี้กันที่อยู่ด้วยกันทุกสถานการณ์จริงๆขนาดตอนคลอดลูกเพื่อนยังได้เห็นหน้าลูกก่อนพ่อจริงๆเขาเลย

ไม่แปลกใจเลยที่ยังคบกันได้นานมาจนถึงทุกวันนี้แถมยังรักกันมากเหมือนกับคนในครอบครัวของตัวเองอะไรอย่างนั้นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ