เสก โลโช โพสต์ถึงลูกๆ เสือ-กวาง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นมหากาพย์ครอบครัวร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ หลังจากที่ กานต์ วิภากร ออกโพสต์ฉะแฟนของเสือ เสฏกานต์ ลูกชายคนโตว่า โกงเงินไปกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งทาง ดรีม แฟนของเสือ ก็ได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว

ต่อมา เสือ ได้พาน้องกวาง น้องสาวคนที่ 2 เดินทางไปศาลเพื่อขอให้ศาลคุ้มครองสวัสดิภาพจากแม่ จนทางกานต์ได้ออกมาตอบโต้ และเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าเรื่องนี้

เป็นเพราะลูกที่ทำร้ายแม่ก่อน หรือเพราะพ่อ-แม่เป็นพิษกันแน่ ซึ่งหลังจากนั้นกานต์ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดอยู่เรื่อยๆ พร้อมทั้งทางด้านเสือเองยังออกมาโต้กลับคุณเเม่

ผ่านทางอินสตาเเกรมอยู่เป็นระยะๆ งานนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายๆคนต่างพากันตั้งข้อสงสัยว่าสุดท้ายแล้ว ปัญหาของครอบนี้จะลงเอยกันอย่างไรค่ะ

ล่าสุด ทางด้านของเสก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ภาพร่วมเฟรมลูกสาวคนเล็กและกานต์ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้ พรุ่งนี้เราพบกัน

และไม่รู้อีก เมื่อไหร่จะได้พบกันอีก ก็ขอให้ลูกทั้ง2 จงมีความสุขในทางที่ตัวเองเลือก พ่อจะดูแลแม่และน้องให้ดีที่สุด พ่อแม่ขออโหสิกรรม ขอให้ลูกประสบความสำเร็จในทุกอย่างที่มุ่งหวัง

รักและปรารถนาดีเหมือนเดิมตลอดไป” ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ

โฮ ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย , คืน ig ให้เสก , คืน ig ให้ลูกพี่ผมด้วยครับ , ♥️♥️♥️♥️♥️ ส่งความรักไปให้นะคะ , คืนigให้พี่เสก😂 , 😢 take care นะคะ พ่อกะแม่

แหม่ๆ เรียกได้ว่าบางคนก็ไม่อยากให้เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ แต่ส่วนมากก็เข้ามาคอมเมนต์บอกให้คืนไอจีให้กับหนุ่มเสกกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:seklosoofficial