ขยี้ตารัวๆ กุ้งพลอย เปลี่ยนลุคใหม่ หั่นผมสั้น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่มหล่อ หนุ่ม ศรราม ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง จากนั้นก็มีโอกาสได้ทำงานในวงการ

เป็นสตั๊นท์หญิงทั้งในละครและภาพยนตร์ทั้งไทยและต่างประเทศ ในขณะนั้นเรียกว่าเป็นนักแสดงบู๊หญิงแถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ และหลังจากที่เจ้าตัวเลิกรากับศรราม

จะเห็นได้ว่าสาวกุ้งพลอยสวยและแซ่บขึ้นจากเมื่อก่อนเป็นอย่างมากเลยค่ะ ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่ากุ้งพลอยมักจะออกมาโพสต์ภาพ

อวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่เป็นประจำ แถมทุกครั้งก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด ขึ้นปีใหม่แล้ว กุ้งพลอย ก็ขอเปลี่ยนลุคใหม่ มาในลุคสาวผมสั้นสุดแซ่บ สวย เฉี่ยว ซึ่งกุ้งพลอยได้โพสต์คลิปลุคใหม่ของตัวเองหมุนตัวโชว์ผมทรงใหม่ให้ดูชัดๆ

โดยกุ้งพลอยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ร้านตัดผม สยามสแควร์ ซอย6ร้านชื่อ @3🙏🙏🙏ขอบพระคุณพี่เกรียงนะคะ ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของกุ้งพลอยกันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ ดูดีมากค่ะ ❤️ , เหมาะที่สุด แนวเท่ห์เหมาะกับคุณพี่❤️🔥🔥😍

สวยค่ะ , สวยเซ็กซี่น่ารักมากค่ะ , แม่สวยมากค่าาา❤️ , สวยเทห์ เปลี่ยนรับปีใหม่ ขอให้เจอแต่สิ่งดีๆ แต่ก็ยังอยากให้เปิดใจรับคนใหม่ เอาคนต่างชาติเลยคุณแม่

สวย เปรี้ยว เฉี่ยว มาค่ะ คุณแม่น้องวีจิ สุดยอด👍👏😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของกุ้งพลอยสวยแปลกตามากๆ เลยนะคะ สวยเฉี่ยวดูดีสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:13mama.veeji