น้ำเพชร ฟาดเดือดลูกค้า พิมรี่พาย ทักแชทหา

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าหนัก ก็ไม่รู้ว่าครั้งนี้จะมีดราม่าหรือเปล่าหลังจากที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ อดีตรอง 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019-2020 ได้ออกมาเผยแชทของลูกค้า พิมรี่พาย

ระบุว่า รบกวนสอบถามน้ำเพชรหน่อยค่ะ ตอนที่สั่งสินค้าพิมรี่พาย มีปัญหาแอดไลน์ไหนไปค่ะ พอดี แอดไลน์ไอดี ไม่ได้ น้ำเพชร ก็ได้ตอบกลับว่า ขอโทษนะคะ

พอดีเพชรไม่ใช่แอดมินของคุณพิมรี่พาย หรือหน่วยงานที่จะมานั่งตอบ แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าของเค้า ที่ตามของไม่ได้แล้วของช้าหรือ ปัญหาอะไรก็ตาม เพชรไม่ขอมีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ

เพราะ ปัญหาของเพชร ที่ผ่านมา มันก็เยอะพอแล้วแล้วปัญหา ของเพชรก็จบแล้ว แล้วก็ไม่อยากยุ่งกับเรื่อง ตามขอบคุณพิมรี่พายอีกแล้วค่ะ เข็ด ขอบคุณที่เข้าใจนะคะ

น้ำเพชร ก็ได้นำเอาแชทดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความ “Guys I’m done with this drama please not disturb me about this anymore 🙏

เพชรขอโทษนะคะ ที่ต้องระบายอารมณ์ ผ่านเฟสของตัวเอง เพราะ ที่ผ่านมา เพชรรู้สึก ไม่โอเคกับลูกค้า บจก. พิมรี่พายคอสเมติก ที่จะต้องทักมาตามของกับเพชร

หรือ มาด่าคุณพิมให้เพชรฟัง เรื่องบลาๆๆ เพชรก็ไม่รับรู้ได้มั้ยคะ เพราะ เรื่องตามของของเพชรมันจบแล้ว แล้ว มันก็ไม่ใช่หน้าที่ของเพชร ที่จะต้องมานั่งตอบปัญหาของคนอื่น เพชรไม่อยากยุ่ง

หรือมีส่วนเกี่ยวข้องอะไรทั้งนั้นกับเรื่องดราม่านี้เพราะที่ผ่านมา บรรดาติ่งทั้งหลาย ก็มารุมด่าเพชรมากพอแล้ว ทั้งๆที่ เพชรไม่ได้เป็นคนผิด รบกวนทุกๆท่านไปตามของผ่านแอดมินของเขาค่ะ

อย่ามาถามเพชร เพราะ เพชรไม่ได้เป็นแอดมินให้เขา และโปรดให้เกียรติพื้นที่ของเพชรด้วยค่ะ 🙏 ขอบคุณค่ะ ” จากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมสั้นๆอีกว่า ” คือบางทีหนูก็ว่ามันเยอะเกินไป” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : Petch Teeyapar