คิมเบอร์ลี่ เที่ยวทะเล อวดอึ๋ม แซ่บเกินต้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หวานใจของพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ สุภารัตน์ ช่วงนี้เธอโด่งดังและเป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศมีแฟนคลับติดตามเพียบ

จนตอนนี้ในอินสตาแกรมของเธอมียอดผู้ติดตามถึง 10.3 ล้านคนเลยทีเดียว และต้องบอกเลยว่า คิมเบอร์ลี่ นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วคะทุกคน

แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะโดนบูลลี่เรื่องหุ่นที่ดูอวบอั๋นมาก็ตาม ลบคำสบประมาทได้แล้วเพราะทุกวันนี้กลับมามีหุ่นที่เป๊ะปังมาก จนทำให้สาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก

เพราะอยากมีหุ่นดีเหมือนกับ คิมเบอร์ลี่ ปัจจุบันเธอดูแลตัวเองดีมาจริงๆนะเนี่ยแถมเวลาใส่ชุดว่ายน้ำก็คือแซ่บไม่ไหวเลย ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และช่วงนี้หลายๆคนก็มักจะได้เห็น คิมเบอร์ลี่ โชว์หุ่นให้ได้เห็นกันบ่อยมากคงเป็นเพราะตอนนี้เธอมั่นใจในตัวเองมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

ก็ไม่รู้ว่างานนี้หวานใจหนุ่มหล่ออย่าง หมาก แอบมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ยก็คงต้องมีแหละเนอะ คิมเบอร์ลี่ สวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆขนาดนี่้ออร่าพุ่งกระจาย

ล่าสุด คิมเบอร์ลี่ ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลจังหวัด ภูเก็ต งานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดโชว์ความแซ่บสุดเซ็กซี่ในลุคสวมบราสีม่วงอวดอึ๋ม

พร้อมทั้งมีเสื้อคลุมปกปิดนิดๆให้หนุ่มๆได้ใจหวิว ระบุแคปชั่นว่า” Sailing to paradise ⚓️🏝 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่น

ก็ไม่รู้ว่า หนุ่มหมาก ได้เห็นลุคนี้ของ คิมเบอร์ลี่ หรือยังน้าไม้เรียวในมือคงสั่นไม่ไหวแล้ว นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : kimmy_kimberley