คิมเบอร์ลี ขึ้นโรงพัก อัปเดตคดีกระเป๋าแบรนด์เนมหาย จากคอนโด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกซุปตาร์ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังมากๆเลยทีเดียว สำหรับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ วัย 30 ปี เป็นที่น่าจับตามองเพราะเธอมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

คิมเบอร์ลีเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเดินแบบเมื่ออายุ 8 ขวบ เธอมีผลงานโฆษณาเครื่องดื่มบำรุงสุขภาพยี่ห้อหนึ่ง ร่วมกับคีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ และ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง จากนั้นก็มีผลงานมากมาย

ก่อนหน้านี้ คิมเบอร์ลี ได้ออกมาแจ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวกระเป๋าแบรนด์แนมสุดหรู 4 ใบ ทั้ง Hermes constance 24 black epsom rose gold hardware stamp A 2017

Hermes birkin 30 togo black gold hardware stamp T 2015, Hermes birkin 30 capucine(แดงส้ม) togo stamp Q 2013 silver hardware และ Chanel boy bag 6 นิ้ว สีดำ หนังแก้ว ได้หายไปจากคอนโด

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ 2 ส.ค. 65 คิมเบอร์ลี ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่คนร้ายรักกระเป๋าแบรนด์เนมหรูไปจากคอนโดส่วนตัวซึ่งเป็นคอนโดแห่งเดียวกับ แอน ทองประสม

คิมเบอร์ลี ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ทางคดียังไม่มีความคืบหน้า ส่วนคนร้ายจะมี ส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์พี่แอนหรือไม่

ไม่สามารถระบุได้เนื่องจากช่วงที่ทราบว่ากระเป๋าหายไป ใช้เวลานานกว่า 3-4 เดือน ทำให้กล้องวงจรปิดในคอนโดถูกบันทึกภาพทับของเก่าไปแล้ว จึงทำได้แค่สงสัย

ทราบว่าทางตำรวจได้ติดตามไปยังโรงรับจำนำหลายแห่ง เพื่อสอบถามว่ามีการรับจำนำกระเป๋าไว้หรือไม่ แต่ส่วนใหญ่แล้วโรงรับจำนำจะรับเฉพาะเครื่องประดับ

ทำให้ยากในการติดตามของคืน คิมเบอร์ลี ยังบอกด้วยว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ไม่เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวอีก

ขอบคุณข้อมูล :kimmy_kimberley , สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว