คิมเบอร์ลี จัดเต็ม อวดชุดรดน้ำต้นไม้ ทำเพื่อนๆแห่แซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวสวยมากความสามารถ สำหรับสาว คิมเบอร์ลี ที่ต้องบอกเลยว่าชีวิตตอนนี้ของเจ้าตัวนั้นดีมากจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความรักกับพระเอกหนุ่มหล่อ หมาก ปริญ ที่ถึงแม้คบหาดูใจกันมานานหลายปี

แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนมีแต่จะทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แน่นอนว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายกันๆ ชอบอะไรเหมือนๆ กัน เลยทำให้ความรักของทั้งคู่นั้นราบรื่น จนแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้ได้เฮกันสักที งานนี้ก็คงต้องลุ้นกันต่อไป แต่ตอนนี้ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่หวานกันมากจริงๆ

ล่าสุด สาวคิมเบอร์ลีก็ทำเอาแฟนๆ ต้องฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่ตัวเองนั้นกำลังยืนรดน้ำต้นไม้ที่สวนอยู่ ซึ่งชุดที่เจ้าตัวใส่ต้องบอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเธออยู่ในชุดเดรสกระโปรงสั้นเหนือเขา พร้อมกับร้องเท้าบูทเพิ่มความถนัด

โดยสาวคิมเบอร์ลีได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปลูกทีไรตายทุ้กที 🌺🌿🍃 #ใครรู้ได้โปรดแนะนำนะคะ” งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ชุดรดนำ้ต้นไม่ น่ารักมาก , รดน้ำต้นไม้แบบสวยสวย อยู่บ้าน น่ารักดีอ่ะ 💋 ,

สงสัยคงสู้ความสวยของคนปลูกไม่ได้มั้งค่ะ😍😍 , นี่แค่ชุดรดน้ำต้นไม้นะเนี่ย น่ารักมากค่ะ😍 , ก่อนอื่นๆ รดน้ำให้โดนต้นไม้ก่อนค่ะคุณพี่😂 งึยยยยเนี่ยน่ารักไม่หยุด☺️❤️ , น่ารักไม่ไหววววว หัวใจหนูเหลวไปหมดละเนี่ยยย 😍 , เป็นต้นไม้ที่ไม่ชอบน้ำ คือ2-3วันรดน้ำที่หรือเปล่า หนูคิมมี่

ขอบคุณข้อมูล:kimmy_kimberley

เรียบเรียงโดย:setup999