จบลงด้วยดี ซาร่า ยอมให้ ไมค์ เซ็นรับรองบุตรแล้ว

บันเทิง

เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลยทีเดียว แถมชาวเน็ตยังให้ความสนใจกันมากๆอีกด้วย เมื่อก่อนหน้านี้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอปกครองบุตรร่วมกับซาร่า คาซิงกินี เพื่อให้ศาลพิพากษา

เป็นพ่อชอบด้วยกฎหมายของลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์ เพราะเจ้าตัวนั้นไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเพียงเท่านั้นอยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูก ซึ่งทางด้านของซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้านเพราะเธอนั้นดูแลลูกชายมาตั้งแต่คลอด

ล่าสุด ศาลมีนัดไกล่เกลี่ยทั้งสองฝ่าย โดยทางซาร่า ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายส่วนตัว ขณะที่ทางไมค์ ส่งทนายความส่วนตัวมาแทน หลังจากที่ใช้เวลาไกล่เกลี่ยกันเป็นเวลา 3 ชั่วโมง ซาร่ามีการคัดค้านการถอนสิทธิ์ปกครองบุตรของไมค์

และทิศทางของเรื่องนี้จะไปในทางดีขึ้น โดยไมค์จะได้เซ็นรับรองบุตร แต่ยังไม่ได้กำหนดวันว่าจะเป็นเมื่อไหร่ ต้องเป็นไปตามคำสั่งศาล ส่วนอำนาจการปกครองและค่าเลี้ยงดูบุตรจะเป็นการตกลงกันอีกครั้งหลังจากมีการเซ็นรับรองบุตร

ส่วนข้อเรียกร้องที่ซาร่าได้ชี้แจงเรื่องอำนาจปกครองลูกก่อนหน้านี้นั้น ทางทนายความส่วนตัวของซาร่าเผยว่าเป็น 4 เหตุผลที่ทางซาร่าได้ยื่นต่อศาล แต่จะมีการตกลงอย่างไรนั้น ต้องมีการไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ซาร่ายังเผยอีกว่าอยากให้เรื่องนี้จบด้วยดี

และอยากให้คิดถึงผลประโยชน์ของลูกเป็นหลัก ที่ผ่านมายืนยันว่าไม่เคยกีดกันไมค์ไม่ให้เจอลูก สามารถเจอได้ตามความสะดวกของทั้งสองฝ่าย เช่นเดียวกับการพาลูกไปค้างคืน ก็ต้องมีการพูดคุยหัน ด้านทนายส่วนตัวของไมค์เผยว่า

แม้ว่าไมค์จะไม่ได้เดินทางมาศาล เพื่อไกล่เกลี่ยกับทางซาร่านั้น แต่ระหว่างที่อยู่ในศาลก็ได้มีการพูดคุยกันผ่านโทรศัพท์ จนเกิดข้อตกลงร่วมกันที่จะมีการให้ไมค์เซ็นรับรองบุตร ทนายความยังเผยอีกว่าทิศทางของเรื่องนี้เป็นไปในทางที่ดี

ทั้งสองฝ่ายอาจจะมีการพูดกันก่อนศาลจะมีการนัดไกล่เกลี่ยอีกครั้งในวันที่ 24 ธ.ค. นี้ ซาร่าได้เผยต่ออีกว่าอยากให้คดีนี้ เป็นคดีตัวอย่างให้ได้ศึกษาเรื่องการเซ็นรับรองบุตร กับอำนาจปกครองบุตรในส่วนของความเครียดตอนนี้ยอมรับว่าความรู้สึกดีขึ้นแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , m1keangelo , sarahcasinghini

เรียบเรียงโดย:setup999