จั๊กจั่น เผยภาพ หลังแต่งงานแซ่บขึ้นมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่า สำหรับสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นนักแสดงเจ้าบทบาทที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียวค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ และก่อนหน้านี้สาวจั๊กจั่น

ก็ได้ควงหวานใจนักธุรกิจอย่างหนุ่ม เค วัฒนา เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานหลายปีค่ะ

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยจ้า

ล่าสุด สาวจั๊กจั่น ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพหลังเจ้าตัวนุ่งวันพีชสุดสดใสมาใส่อวดความแซ่บ ซึ่งดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงาน

แซ่บขึ้นจากเมื่อก่อนเยอะเลยค่าาา งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็ไม่พลาดที่จะเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

❤️❤️น่ารักดีค่ะ , 😮สวยมากค่ะ , สวยครับ❤️ , เคสปังมากเเม่ , วันนี้ฝนตกไม่ช่วยหายร้อนเลยค่ะ แซ่บเว่อร์ 🔥🔥🔥 , ชอบ ก้อน ก้อน ❤️❤️❤️ , เดือดมากกกกค่า 🔥🔥🔥

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าสาวจั๊กจั่นสวยแซ่บมากๆ เลยนะคะ แถมหุ่นยังดีมากๆ อีกด้วย สวยแซ่บขนาดนี้ไม่รู้ว่าคุณสามีจะว่างยังไงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri