จำกันได้ไหม “ราฟฟี่” อดีตนักร้องดูโอ้พี่น้องยุค 90

บันเทิง

เรียกว่าในยุค 90 พวกเขาโด่งดังมากๆเลยทีเดียว สำหรับศิลปินคู่ดูโอ้พี่น้องชาย-หญิง ราฟฟี่ ธรัชชา กับ แนนซี่ นันทพร ปัจจุบันทั้ง 2 พี่น้องยังคงสวยหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยทีเดียวกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้เลยจริงๆและตอนนี้ก็มีครอบครัวกันไปหมดแล้ว

ราฟฟี่ เข้าสู่วงการเพลงตั้งแต่อายุ 18 ปี ส่วน แนนซี่ 12 ปี ทั้งคู่อายุห่างกันถึง 6 ปี มีสองอัลบั้มเต็มด้วยกันราฟฟี่-แนนซี่ออกอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี 2541 ชื่ออัลบั้มว่า Raffy แอนด์ Nancy เปิดตัวด้วยเพลง บอกกันได้ไหม (TELL ME WHY)

และเพลง ยูเอฟโอ ในอัลบั้มชุดแรกมียอกขายล้านตลับจึงมีการเปลี่ยนปกเทป-ซีดีฉลองความสำเร็จและเพิ่มเพลงอีกสองเพลงคือ ภูมิใจได้รักเธอ

และเพลง แป๊บเดียว ส่วนอัลบั้มที่สองออกวางจำหน่ายเมื่อปี 2542 Shock-Ga-Doof และออกอัลบั้มพิเศษมากมายกับทางอาร์เอส

ราฟฟี่และแนนซี่ได้กลับมาขึ้นคอนเสิร์ตอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต The Next Venture Concert ร่วมกับศิลปินกลุ่ม The Next และ The X-Venture ในวันที่ 6 มีนาคม 2559 ซึ่งเป็นการรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 19 ปี

ปี 2559-2560 แนนซี่ได้ไปร่วมรายการ The Mask Singer ในนาม หน้ากากอียิปต์ โดยได้ร้องเพลง I have nothing และ Domino

ล่าสุด แนนซี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวของพี่ชาย ราฟฟี่ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ที่ตอนนี้หลานสาวอย่าง น้องชาช่า เรียนจบไฮสคูลกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว

พร้อมระบุข้อความว่า ” Congratulation Chacha 🥳 we are all so proud of you 💗 Wishing the best in college, keep learning and exploring. Love u always ❤ ”

บอกเลยว่าหลานสาวสวยมากแถมคุณพ่อ ราฟฟี่ ก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ย ยังไงก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : nancy.cy.nancy , raffy_2317