จ๊ะ จิตตาภา เผยภาพความทรงจำ 4 ปีที่แล้ว กับชีวิตที่เปลี่ยนไป

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสาว จ๊ะ จิตตาภา และสามีผู้จัดละครชื่อดัง เอิร์น นิธิภัทร์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องโอบ-น้องอารี มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความ ที่น้องโอบ-น้องอารี มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่จ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เอง ก็หลงลูกๆ หนักมาก เพราะตอนนี้ในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยรูปของลูกๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่จ๊ะ กับพ่อเอิร์น พาลูกแฝด น้องโอบ-น้องอารี ไปเที่ยวเขาใหญ่ ย้อนภาพแห่งความทรงจำช่วงเวลาแต่งงานเมื่อ 4 ปีก่อน โดยแม่จ๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพ

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตอนนั้น กับ ตอนนี้ ณ สถานที่เดิม :)” เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ และอบอุ่น จนหลายๆ คนเห้นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยค่าาา น่ารักมากๆค่ะ😍😍 , น่ารัก💗💗

น่ารักมากๆๆค่ะ❤️❤️ , มีน้องตัวน้อยๆที่น่ารักเพิ่มและเป็นครอบครัวที่น่ารัก ❤️ , น่ารักที่สุดอะแม่❤ , 😍😍😍น่ารักค่ะ , ปีหน้าขอให้มีสมาชิกเพิ่มอีกนะคะ😍😍

งดงามมมมมม แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่น่ารักมากจริงๆ จากเมื่อก่อนเดินจับมือกัน เปลี่ยนมาเป็นเข็นรถเข็นคนละคันค่าาา แถมคุณพ่อคุณแม่ก็ดูมีความสุขสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa