ตุ๊ก จันทร์จิรา โพสต์ข้อความเก่าปี 2014 ลั่นหรือจะใช้ได้ตลอดไป

บันเทิง

สำหรับ ตุ๊ก จันทร์จิรา จูแจ้ง เป็นอีกหนึ่งอดีตดาราดังที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดีเลยค่ะ ที่เข้าสู่วงการบันเทิงมาจากงานโฆษณา ต่อมา ตุ๊ก ก็เข้าสู้วงการของนางแบบโฆษณา และได้เป็นนักแสดง นอกจากนี้ ตุ๊ก ยังเคยได้รับรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ สุพรรณหงส์ สาขานักแสดงประกอบหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงเรื่อง “ต้องปล้น” อีกด้วย

โดยปัจจุบัน ตุ๊ก หันไปทำงานเบื้องหลังซะส่วนใหญ่ นั่นก็คือการเป็นผู้ผลิตรายการ และผู้จัดละคร ซึ่งที่ผ่านมาก็มีผลงานมากมายให้ได้ติดตามกัน นอกจากนี้ยังขึ้นแท่นเป็นสาวรุ่นใหญ่สายแซ่บ เพราะถึงแม้ว่าปัจจุบันจะอายุ 53 ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังสวยเป๊ะ หุ่นปังไม่มีเปลี่ยน

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวสารบ้านเมืองจะทราบดีว่าตอนนี้กำลังมีการชุมนุมกันของ ประชาชน นักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย โดยมีการรวมตัวกันตามสถานที่ต่างๆทั่วกรุงเทพมหานคร รวมไปถึงตามต่างจังหวัดด้วยเช่นกัน ที่ก็เริ่มมีประชาชนออกมาเรียกร้องประชาธิปไตยแล้ว

ล่าสุด ตุ๊ก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับประเด็นนี้ โดยมีการโพสต์ภาพข้อความที่ตนเองเคยเขียนเอาไว้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2557 โดย ตุ๊ก ได้เขียนแคปชั่นว่า “คำพูดนี้เขียนไว้เองเมื่อปี 2014 ไม่คิดว่าจะได้นำมาลงอีกครั้ง หรือจะใช้ได้ตลอดไป นะคะ…#🇹🇭🇹🇭ใต้ร่มพระบารมี”

ซึง่ในข้อความนั้นระบุว่า “ขอบคุณสถานการณ์บ้านเมืองในครั้งนี้ ทำให้เราแยกคนดี และคนชั่ว คนเห็นแก่ตัว และคนเห็นแก่ส่วนรวม คนใจกว้าง และคนใจแคบ คนรักตัวเอง และคนรักคนอื่น คนที่ชัดเจน และคนที่ขมุกขมัว คนจริงใจ และคนสับปรับ ขอบคุณจริงๆ ที่ทำให้เราเลือกได้ว่าจากนี้ เราจะอยู่กับใครจนชั่วชีวิต”

งานนี้ก็มีชาวเน็ต และแฟนคลับของตุ๊กเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากถึงข้อความที่ ตุ๊ก โพสต์ลงไป คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า แจ่มแจ้งเลยค่ะพี่ตุ๊ก , โดนใจมากค่ะพี่ , 💛💛💛💛💛💛💛💛💛 , โดนใจมากค่ะ , 💛💛💛💛💛🙏🏿🙏🏿🙏🏿🙏🏿🇹🇭🇹🇭🇹🇭

เรียกว่าโดนใจชาวเน็ตและแฟนคลับไปเต็มๆเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : janjira_jujang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan