มาร์กี้ เผยสาเหตุ เคยคิดอยากจะเลิกสามี ป๊อก

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับครอบครัวของนางเอกสาว มาร์กี้ ราศรี กับ ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ตอนนี้มีลูกแฝดด้วยกันคือ น้องมีก้า น้องมีญ่า กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวคุณพ่อคุณแม่หลงนักมากเพราะช่วงนี้กำลังช่างพูดช่างคุยสุดๆ

ซึ่ง มาร์กี้ แต่งงานกับ ป๊อก ที่เป็นลูกชายของ สุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ กับ อาภัสรา หงสกุล นางสาวไทย​ประจำปี พ.ศ. 2507 และนางงาม​จักรวาล​คนแรกของประเทศไทย​

โดยมีพิธีหมั้นเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2560 ที่ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในการนี้ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ เสด็จมาเป็น​องค์​ประธาน​ใน​พิธี​นี้ด้วย และมีพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทาน​เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2560

กลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเวลาที่เที่ยวกันก็มักจะยกครอบครัวกันไปเลยซึ่งลูกๆก็สนุกไปกับคุณพ่อคุณแม่เล่นกันแบบไม่มีเหนื่อยเลยทีเดียวคะ

แต่ในขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ มาร์กี้ เพิ่งออกมาสารภาพว่าเคยคิดอยากเลิกกับคุณสามีมาแล้ว เล่นเอาป๊อกถึงกับช็อคและสตั้นไปเลยทีเดียว

โดยมาร์กี้เผยสาเหตุว่า เคยอยากเลิกนะเพราะปกติมาร์กี้เป็นคนใจเย็น แต่ฝั่งของป๊อกจะขี้หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย อะไรไม่ได้อย่างใจก็จะอารมณ์แรง

และพูดแบบไม่รักษาน้ำใจคนอื่นเป็นคนตรงเกินไปก็ฉันคิดอย่างนี้ฉันก็จะพูดอย่างนี้ มันจะมีวันที่แย่ๆที่ทุกอย่างจะดูขัดหูขัดตาไปหมดหงุดหงิดไปหมด

ตั้งแต่ตื่นมาคนอะไรก็ไม่รู้ลืมตามาแล้วอารมณ์เสียเลย จนทำให้มาคิดว่าแล้วจะอยู่กับคนแบบนี้ไปตลอดชีวิตเลยไหวไหม

แต่ปัจจุบันทั้งคู่ปรับจูนกันได้แถมยังเข้ากันได้ดีสุดๆ และเป็นคู่สามีภรรยาที่รักกันมากเวลาเจ็บป่วยอีกฝ่ายก็จะค่อยดูแลกันไม่ห่างเรียกได้ว่าชีวิตนี้ขาดกันไม่ได้แล้ว