ชมพู่ ก่อนบ่าย หวิดเลิกสามี บอย เกือบปิดฉากชีวิตคู่

บันเทิง

ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่ใช้ชีวิตด้วยกันจนมีทายาทสร้างความน่ารักอบอุ่น สำหรับคู่ของนักแสดง พิธีกรสาวอารมณ์ดี ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ชมพู่ ธัญย์สิตา กับสามี บอย วัชรพงศ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้มีโอกาสไปเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวยั 31 เผยถึงเรื่องราวความรักเกือบเลิกกันเพราะเรื่องบ้าน 30 ล้าน

บ้านนี่เท่าไหร่ ?

ชมพู่ : คุมงบในใจคร่าวๆ ประมาณ 30 ไม่เกินแต่มันยังมีอะไรที่ยังไม่เสร็จอีกยังมีเรื่องงานสวน งานพื้น งานซ่อมบ่อ งานที่เราต้องวางไว้ในอนาคตแพลนดาดฟ้าอีกมันยังมีอีกแต่เราพยายามจะไม่นึกถึงแล้วหลังจากนี้เราก็ค่อยๆทำความสุขของเราเรื่อยๆ

บ้านหลังนี้สร้างเองทั้งหมด ?

ชมพู่ : ใช่ค่ะเป็นการซื้อที่เปล่าแล้วสร้างบ้านขึ้นมาใหม่ที่ดินผระมาณ 150 ตารางวาเองเราโชคดีที่ตอนนั้นเราซื้อในราคาที่ตรงนี้ยังไม่ขึ้น

บอย : ทั้งหมด 5 ล้านกว่า

ระยะเวลาในการสร้างบ้านเท่าไหร่ ?

ชมพู่ : เราวางไว้จริงๆปีนิดๆแต่เราโดนไปประมาณ 2 ปีครึ่ง เพราะเราไปโดนโกงปีแรกก่อนไง เราจ่ายเงินเก่ง จ่ายเงินไว อ้าวงานไม่เดินเงินไปแล้วซึ่งช่วงแรกเขาก็มีเหตุผลช่วงหน้าฝนดินมันเป็นอย่างนี้ทำไปก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ค่าดูดน้ำ ค่าทราย ค่านู้น นี่นั่น เบิกเพิ่มได้ไหมอะอยากอยู่บ้านแล้วเอาเงินไปสิจ๊ะ

โดนไปเท่าไหร่ ?

ชมพู่ : 7 แสนได้ไหม

บอย : ตอนนี้ที่เป็นคดีฟ้องร้องกันอยู่ประมาณล้านกว่าบาทครับ ผมรู้สึกว่าเงินล้านกว่าบาทนี่มันเยอะนะแต่ที่ผมอยากจะเอาเรื่องเขาเพราะว่าไม่อยากให้คนอื่นโดนอีก

หลังคาบ้านพิเศษยังไง ?

ชมพู่ : เขาบอกว่ามันเป็นนวัตกรรมตัวใหม่ 10 ปีก็ไม่ต้องทาหลังคาใหม่ฝนตกปุ๊บหลังคาเงาวับ ขึ้นจากข้างบนถ่ายโดรนหลังคาบ้านสวยมากเอาไหมคะ มือสั่นเลยเซ็นเอาคะ 300,000 บาท

บอย : คือหลังคาทุกที่ก็เป็นแต่มันไม่เงาเท่านั้นเอง

ชมพู่ : หนูอยากได้เงา หนูชอบเงาๆ

บอย : ตรรกะแปลกๆ

เห็นว่าสามีรู้จักการใช้เงินมาก แต่ภรรยาจะขัดเราทุกอย่างตอนสร้างบ้าน ?

ชมพู่ : อย่างเช่นห้องน้ำพอเดินเข้าไปรุ่นนี้เป็นรุ่นสเปนนะคะ มือไม้สั่นเซ็นเอาจาก 7 หมื่นก็คูณ 3 ไปเหมือนกัน

คู่นี้เกือบเลิกกัน ทะเลาะกันเพราะทำบ้าน ?

บอย : ตั้งแต่สร้างบ้านหลังนี้มา เราเคยคุยว่าถ้าเราอยู่บ้านหลังเก่า เราคงไม่ทะเลาะกันขนาดนี้ คือเราไม่ได้เป็นคนผิดนะ คือคุณลองแบบลองดูตัวเองแล้วระงับสติอารมณ์ตัวเองหน่อยแล้วทุกครั้งที่เขาหงุดหงิดก็มาลงใส่เรา ก็เลยคิดว่าแบบเวลาเราพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องบ้าน เราพูดไม่ได้เลยใส่เราแล้วอารมณ์เหวี่ยงใส่เราแล้ว

ชมพู่ : เมื่อก่อนเป็นคนคุมอารมณ์ไม่อยู่จริงๆนิสัยไม่ดี อันนี้ไม่ดีสำหรับชีวิตคู่เลยห้ามพูดว่าแยกย้ายกันเด็ดขาด แต่นี่เป็นโรคอะไรไม่รู้พอเวลาไม่พอใจ แยกไหม ต่างคนอย่างอยู่เถอะ เป็นเพื่อนกันไหมบอยเรากลับไปเป็นพี่น้องกันเถอะ

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์