เปิดภาพความน่ารัก น้องอบเชย ลูกสาว โย่ง อาร์มแชร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของ โย่ง อาร์มแชร์ และภรรยาสาวสวย ก้อย วลัยลักษณ์ โดยทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องอบเชย มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องอบเชย มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง แถมยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อโย่งและแม่ก้อยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อคุณแม่เองก็หลงลูกหนักมาก เพราะในไอจีของทั้งคู่เต็มไปด้วยภาพของ น้องอบเชยค่าาา

ล่าสุด ก้อยก็ได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาว น้องอบเชย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ แถยังจ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ อีกด้วย ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจบางไปตามๆ กันค่าาาา

โดยแม่ก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องอบเชย & พี่ส้มหยุด 😻 #​โอ้เอ​ยเจ้า​อบเชย#Yongkoifamily#ส้มหยุดแมวตอม่อ ” งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของ น้องอบเชยกันอย่างมากมาย น่ารักมากคะ😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍😍 , หิวข้าวขาหมูเรยค่ะแม่ก้อย😍 , เจ้าอบเชยผู้อ่อนโยน😮😮😮เอ็นดูวววว😍😍😍❤️❤️❤️ , พี่ส้มหยุดนอนเฝ้าน้องอบเชยใช่มั้ยค้าาา 😍❤️😽

น่ารักที่สุด❤️❤️❤️ , น้องอบเชย..ทำไมหนูน่ารักจังเลยคะลูกกก🥰🥰🥰 , องครักษพิทักษ์อบเชย😍😍 , ❤️❤️รัก , ยิ้มสวยเจ้าอบเชย , 😍😍😍😍.น่ารักนะ , 😍😍 น่ารัก อบอุ่น ทั้งคู่เลยค่า , น่ากอด

แหม่ๆ เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องอบเชย งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับหลงหนักมาก เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับ น้องอบเชย อีกหนึ่งคนค่า

ขอบคุณข้อมูล:koiseiko