ชมพู่ ทำน้องสายฟ้า-พายุ งานเข้าไปด้วย หลังนิ่งเฉยการชุมนุม

บันเทิง

จากกรณีที่ประชาชน นักศึกษา และนักเรียนออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย ก็ทำเอาเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังมีคนในวงการบันเทิงอีกมากมายที่ออกมาแสดงจุดยืนไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงกับประชาชนในทุกรูปแบบ โดยเฉพาะเหตุการณ์เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาที่เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำแรงดันสูงเข้าใส่ผู้ชุมนุมเพื่อสลายม็อบ

แต่ถ้าใครที่ตามข่าวจะทราบดีว่าแม้ว่าจะมีคนในวงการบันเทิงหลายคนออกมาแสดงจุดยืนอยู่ข้างประชาชน แต่ก็มีซุปตาร์แถวหน้าของเมืองไทยอีกหลายคนที่ยังนิ่งเฉย ล่าสุด คุณแม่ลูกแฝดอย่าง ชมพู่ อารยา ก็งานเข้าเต็มๆเลยค่ะ เพราะมีชาวเน็ตออกมาพูดถึงว่าทำไม ชมพู่ ไม่ออกมา Call Out แต่กลับโพสต์ภาพใส่ชุดบิกินี่ ทำเอาหลายคนเลิกติดตาม ที่สำคัญยังขอเลิกติดตามลูกๆทั้ง 2 อย่าง น้องสายฟ้า น้องพายุ ด้วย

คอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ตามจริงตอนช่วงเหตุการณ์มีอีกโพสต์นึงค่ะ เป็นภาพอีกมุมวันนั้นเราเข้าไปดูเพื่อจะดูว่าคุณแม่ออกมา Save อะไรมั๊ยแต่ก็เห็นแต่รูปชุดว่ายน้ำค่ะ เราแอบเสียใจมากที่คุณแม่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์บ้านเมือง , นางจะแคร์อะไรสปอนเซอร์นางสิต้องแคร์ วันๆดาราพวกนี้ก็หาคอนเท้นท์ ทำไวรัล ต่อให้อยากพูดก็ไม่กล้ากลัวงานหด

อันฟอลไปวันนั้นเลยค่ะ ตามแท็กสายฟ้าพายุเอาก็ได้ค่ะ , จบค่ะแม่ แม่เลือกที่จะเงียบ ลาก่อนสายฟ้าพายุ เราชอบเด็กๆมากแต่ก็เห้อออออ , ตัดแค่ช่วงนี้ครับ เพื่อให้เค้ารับราคาที่ต้องจ่าย , เตงค่ะ ตอนแรกเราก็ตัดใจจากสายฟ้าพายุไม่ได้เหมือนกันค่ะ พอเจอรูปชุดว่ายน้ำเท่านั้นแหละแนะนำให้ตามแอคน้องๆที่แฟนคลับเป็นคนเล่นนะคะ คลิปน่ารักๆของน้องๆเยอะเลย

เราก็อันฟอลโล่ เรียบร้อย , แนะนำให้ตามพวกแอคเฉพาะของน้องที่แฟนคลับทำอ่ะครับ รวมคลิปไว้เยอะเหมือนกัน , ออกความเห็นหน่อยนะคะ ถ้าพี่ชมหนูว่าเค้าแดงแหละค่ะ แต่อย่าลืมว่านางติดพรีเซนเตอร์เป็น 20-30 ตัว โดนปรับทีผัวรวยหมื่นล้านก็สะเทือนนะคะ , เราก็ชอบน้องนะ แต่ตอนนี้ขอเป็นกระบอกเสียงให้บ้านเมืองก่อน

จริงค่ะเห็นด้วยเลย ปล.อันฟอลไปตั้งแต่วันนั้นแล้วค่ะ , ส่วนตัวชอบสายฟ้า พายุมากๆ ชอบทัศนิคติความคิด ชีวิต ทุกอย่างของชมพู่มาก แต่วันนั้นมันมีความรุนแรงเกิดขึ้น ตอนที่ลงรูปอาจจะไม่ทราบ แต่ตอนนี้คงทราบแล้วยังรออยู่นะคะ เพราะถ้าเป็นเราเห็นคนบริสุทธิ์โดนทำร้ายแบบไม่มีทางสู้ก็คงอยู่เฉยๆไม่ได้

ลบโพสต์ชุดว่ายน้ำที่ลงตอนกระแสกำลังเดือดไปแล้วค่ะแอบเสียใจแต่เลิกติดตามไม่ได้ เพราะรักสายฟ้าพายุ รักแค่ไหนก็ตัดใจได้ค่ะ อันฟอลแล้ว อันไลค์อันฟอลเพจลูกแล้วด้วย , เหมือนกันเลย ซึ่ง ชมพู่ จะมีการออกมาเคลื่อนไหวอะไรต่อจากนี้หรือไม่คงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย : setup999

kan