ชมพู่ เผยภาพความน่ารัก น้องแอบิเกล

ข่าว

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยคุณแม่ไปแล้วค่า สำหรับน้อง เกล แอบิเกล ลูกสาวคนเล็กของคุณแม่ ชมพู่ อารยา ที่มักจะออกมาอวดภาพความน่ารักของน้องเกลให้พี่ๆได้ชมกันรัวๆนอกจากนี้ชื่อของน้องเกลยังมีความหมายดีมากๆ โดยชื่อนี้มีที่มาจากข้อมูลพายุ Abigail เกิดปี 2015 ซึ่งตรงกับปีที่ชมพู่และสามีแต่งงานกันด้วยและเป็นชื่อที่อยู่ใน category ของพายุ

ชื่อเล่นคือ น้องเกล แปลว่าลมที่พัดแรง บางตำราก็แปลว่า ความสุขของพ่อ เรียกว่าตั้งชื่อลูกสาวแต่ละทีก็ต้องมีที่มาที่ไปให้สมกับเป็นซุปตาร์ตัวแม่จริงๆแต่สุดท้ายแล้วแม่ชมก็ขอปิดอู่แล้วค่า เพราะมีลูกๆที่น่ารักทั้ง 3 คนถือว่าทุกอย่างลงตัวแล้ว

ทางด้านพี่ๆอย่างน้อง สายฟ้า-พายุ ก็ดูเหมือนว่าจะเห่อน้องสาวไม่แพ้กับคุณพ่อคุณแม่เลยค่า แถมยังคอยมากอดมาหอมน้องอยู่ตลอด

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

และตั้งแต่มีลูกสาวในไอจีของแม่ชมยังเต็มไปด้วยภาพของ น้องแอบิเกล ในแต่ละช่วงวัยให้พี่ๆได้เห็นพัฒนาการและความเคลื่อนไหวของสาวน้อยกันอยู่ตลอด

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมาอวดความน่ารักของลูกสาวใส่ชุดสีชมพูสุดหวาน บวกกับโบว์คาดผมสุดน่ารัก และเค้กสีเหลืองหน้ายิ้ม อายุครบ 5 เดือน ลงแคปชั่นว่า ” Gale 5 months 🌬😋”

งานนี้ทำเอาแฟนๆต่างเข้ามาชมความน่ารักกันเพียบว่า “งุ้ยยยยยย น้องเกล น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยย🥰😘💖😍😍😍,โดนน้องเกลตกซะแล้ว😍 รักไม่ไหว สาวน้อนจอมทะเล้น

❤️❤️❤️น่ารักๆๆๆๆๆมาก,พี่สายชัดๆ​ 😍😍😍,แลดูจะกินเค๊กแระ น่ารักจุง 😍😍😍🎉🎉,เจ้าเกลดุ๊กดิ๊ก ครบ5เดือนแล้ว😍😍😍,😍😍😍น่ารักมากค่า ขนตายาวมาก,ยิ่งโตยิ่งเหมือนพี่สายฟ้า🌬️⚡ น่ารักจุง💛🧡❤️”

เผลอแปบเดียวน้องแอบิเกลนั้นก็ยิ่งน่ารักอย่างกับตุ๊กตามากขึ้นทุกวัน จนทำเอาพี่ๆแฟนคลับต่างพากันหลงในความน่าเอ็นดูกันไม่ไหวแล้วค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

May