ยิปซี แซ่บเกินต้าน โชว์หุ่นเผ็ดฉ่ากระแทกตา

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวชื่อดัง ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ วัย 35 ปี ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจหวิวไม่น้อยยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วคือแบบเกินต้านมากจริงๆผู้คนแห่กดไลค์กดแชร์กันสนั่น

และถือเป็นอีกหนึ่งสาวที่รักสุขภาพมากจนทำให้มีหุ่นเป๊ะปังและสวยมากๆเลยทีเดียว เลยทำให้เธอได้โชว์ความแซ่บอยู่ตลอดๆและยิ่งเวลาที่เธอไปเที่ยวเธอก็มักจะใส่ชุดว่ายน้ำ

โชว์รูปร่างอันเป๊ะปังของเธอจนหนุ่มๆหลายคนน้ำลายหกกันเพียบ พักหลังๆ สาวยิปซี เธอหันมาออกกำลังกายอย่างจริงจังทั้งเข้าฟิตเนสและต่อยมวย

ผลจากการออกกำลังกายของ สาวยิปซี นั้นออกมาดีแบบเพอร์เฟคสุดๆหุ่นเป๊ะปังมีกล้ามหน้าท้อง งานนี้ทำเอาหนุ่มๆหลายคนต่างก็พากันหลงใหลสาวยิปซีกันหนักมากๆ

แต่ก็น่าเสียดายเพราะ สาวยิปซี เธอมีแฟนแล้วและก็กำลังจะแต่งงานกันด้วย นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นไม่ไหวแล้วเธอดูแลตัวเองดีมากจริงๆนะเนี่ย

ล่าสุด สาวยิปซี ได้โพสต์ภาพของตัวเองในชุดว่ายน้ำ พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า “beach moment @nicholas_haw ” ซึ่งทริปนี้เธอก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกับแฟนหนุ่ม

หลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความหุ่นเป๊ะและเฟิร์มของ สาวยิปซี เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หากย้อนกลับไป สาวยิปซี เธอเคยมีผลงานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง BitterSweet BoydPod The Short Film และแสดงบทนำในภาพยนตร์เรื่อง อนุบาล เด็กโข่ง

จากนั้นได้ร่วมร้องเพลงในอัลบั้ม คอนเวอร์เจนซ์เลิฟวัน ในเพลง Would U Mind  ปัจจุบันเธอก็ยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานมากมาย

ขอบคุณข้อมูล : gypsykeerati