ชมพู่ โพสต์ย้อนวันวาน งานเมืองคานส์ ทำชาวเน็ตแห่ถาม หลังมีข่าวลือหลุดพรีเซ็นเตอร์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งชุปตาร์คุณแม่ลูกสองที่ทั้งสวยทั้งแซ่บ สำหรับ ชมพู อารยา แถมเจ้าตัวยังเป็นไอดอลเรื่องแฟชั่นอีกด้วย ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวชมพู่ ก็มักจะเห็นว่าเธอนั้นจัดหนักจัดเต็มการแต่งตัวสุดๆ

แต่งานนี้เจ้าตัวก็ดันถูกโยงเป็นนางเอกตัวแม่หลุดพรีเซ็นเตอร์ โดยนักข่าวสายบันเทิงอย่าง เต๋า ทวีพูล เป็นคนนำมาเผยแพร่ให้ขาเผือกได้เผือกกัน ระบุว่า ” ลือหึ่งปลดฟ้าผ่านางเอกดังออกจาก พรีเซ็นเตอร์เครื่องสำอางดัง!!! เหตุตกลงเรื่องเงินไม่ลงตัว???

เงินทองไม่เข้าใครออกใคร คุณค่าที่เราคู่ควร ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปชาวเน็ตก็เดาเป็นนางเอกชุปตาร์ตัวแม่หลายคน อย่างล่าสุดที่สาวชมพู่โพสต์ภาพย้อนวันวานความทรงจำดีๆที่เมือนคานส์ ที่ได้ไปร่วมงาน

พร้อมระบุข้อความว่า ” ถึงปีนี้ไม่มีคานส์ แต่ชมและลอรีอัลเมคอัพขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงทุกคน และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในวงการบันเทิง-ภาพยนตร์เช่นเคย..เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนเล็กๆ ที่ช่วยให้ผู้หญิง มั่นใจและรักในคุณค่าของตัวเองตลอดมา 💋💄

Remembering the Cannes Film Festival from last year as I should have been there with my #lorealparisfamily right now!#womenmakecinema #cannes2020 ” งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับชาวเน็ตสงสัย

กับประเด็นที่สาวชมพู่ ที่ตกเป็นข่าวเม้าท์เรื่องของการหลุดเป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยเข้าไปคอมเมนต์บอกว่า ” สรุปเป็นข่าวลือใช่ไหม ยังอยู่กับลอรีอัล ” หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตคนอื่นๆเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว

ซึ่งเรื่องจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอสาวชมพู่ออกมาเคลียร์อีกทีล่ะกันเนอะ เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ฟังกันนะคะ รอติดตามกันต่อไปว่าหวยจะไปออกที่ใครกันแน่

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , tao_tvpool

เรียบเรียงโดย:setup999