ชาวเน็ตเป็นห่วง ญาญ่า หลังเงียบหายไปหลายวัน

บันเทิง

เป็นสถานการณ์ที่หลายๆคนกำลังติดตามกับการเคลื่อนไหวทางการเมืองในตอนนี้ ซึ่งก็มีบรรดาคนในวงการบันเทิงออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆนานา แต่ในขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตบ้างคนเรียกร้องอยากให้ดาราที่ตัวเองชื่นชม

ออกมาเคลื่อนไหวอะไรบ้าง บ้างก็ดีใจบ้างก็ผิดหวังเพราะดาราของตัวเองที่ชื่นชอบนั้นเลือกที่จะนิ่งเฉยเงียบหายไม่โพสต์โซเซียลเลย เช่นเดียวกับนางเอกสาวซุปตาร์สุดฮอตอย่าง ญาญ่า อรัสยา เสปอร์บันด์ ที่ก่อนหน้านี้เธอโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับเลย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวญาญ่า เงียบมากโพสต์สุดท้ายของเธอเป็นภาพเมื่อวันที่ 15 ต.ค. 63 ที่ผ่านมา โดยมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปโพสต์ทวิตเตอร์ว่า ” ไม่อัพรูปมา4วันแล้วค่ะ เป็นห่วงพี่ญ่าจังเลยปกติเห็นอัพทุกวัน

” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ติติง สาวญาญ่า กันสนั่นเลยทีเดียว เพราะเค้าไม่ได้ลำบาก เค้าเลยไม่แคร์ต่างหาก อย่าบอกว่าติดสัญญา เลยค่าาา เงินเก็บอ่ะ โควิทอีกหลายปี เค้ายังไม่จนเลย เค้ามีกินมากกว่าเราสะอีก

คนที่ไปม๊อบ คุณหมอที่กล้าลงชื่อ ดาราที่กล้าแสดงจุดยืนเค้ายังกล้ายอมรับกับสิ่งที่ต้องเสียไปเลยค่ะ ดีเหลือเกินจะได้ชัดๆกันไป , เงียบสนิทกันยกช่องคะ…คงส่งกำลังใจกันแบบเงียบๆมั้งคะ , เห็นแอ๊บๆแบ๊วๆทำใสๆ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ

ดีแต่หากินจากความรักความชอบของคนอื่น #ดาราปรสิต ,พวกนี้เงียบเซฟตัวเองไง รอเสือกแต่เรื่องคนอื่นงี้เช่นคนผิวสีโดนทำร้ายเป็นต้น โหนกันเก่ง , เขามาม็อบ​ป่าวว​ แล้วทศโดนน้ำเสียก็เลยไม่สามารถอัพเดต​ชีวิต​ประจำวันว่าทำไรใบหน้ามีมือปิดปาก , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:urassayas

เรียบเรียงโดย:setup999