ชาวเน็ตเผยคลิป โม มนชนก กักตัววันแรก กับปัจจุบัน

บันเทิง

กลายเป็นดราม่าใหญ่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวโม มนชนก ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดผ่านทางไอจีเพื่อพูดคุยกับแฟนคลับที่ติดตาม ซึ่งถือว่าเหมาะมากเพราะตอนนี้หลายหน่วยงานให้ใช้การสื่อสารแบบ Social distancing แต่ขณะที่ไลฟ์สดอยู่เมื่อมีแฟนคลับ และชาวเน็ตเข้ามาทักทาย เข้ามาพุดคุยกับสาวโม เธอกลับตอบกลับแบบแนวจิดกัด

พร้อมกับสีหน้าที่ทั้งเหวี่ยง และวีน ขนาดมีชาวเน็ตถามว่าสาวโม อายุเท่าไหร่เจ้าตัวก็บอกว่าให้ไปเปิดดูในวีกิพีเดียเอาเอง พอแฟนคลับถามว่าสาวโมใช้ครีมอะไร เจ้าตัวก็ตอบว่าไปดูในคอมเมนต์มีคนมาตอบเยอะแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังมีอีกหลายคำพูดที่สาวโมพูดไว้

งานนี้ทำเอาทั้งชาวเน็ต และแฟนคลับต่างวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ถึงขั้นใส่ #โมมนชนก แถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์เลยอีกด้วย ซึ่งในทวิตเตอร์ก็แซ่บไม่แพ้ในไอจี หลายคนวิจารณ์ถึงการกระทำของสาวโม แถมยังมีการขุดข่าวเก่ามาพูดกันด้วย

จนต่อมาสาวโม โพสต์ขอโทษในไอจีว่า “โมขอโทษนะคะ โมขอน้อมรับผิดทุกอย่าง ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกคำแนะนำที่ตักเตือนโมได้อ่านทุกข้อความ และจะนำไปปรับปรุงแก้ไขค่ะ โมอยากจะขอโทษทุกๆคนในวันนั้นจริงๆค่ะ ขอโทษทุกคนนะคะ ขอบคุณค่ะ โม”

ล่าสุดชาวเน็ตก็ขุดไม่ยั้ง โดยมีการนำคลิปจากวันที่สาวโมกักตัวอยู่ที่บ้านวันแรกและวันที่เจ้าตัวตอบกลับแฟนคลับมาเทียบให้ได้ดูกันชัดๆ ขอบอกเลยค่ะว่าช่างแตกต่างกันซะเหลือเกิน โดยคลิปแรกพูดจาด้วยหน้าตาที่สดใส อารมณ์ดี

พร้อมบอกว่า “เวลา 1 วันของโมก็เป็นแบบนี้แหละใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ก็ทำงานบ้าน มันช่วยให้ผ่อนคลายได้จริงๆนะ อยากให้ทุกคนใช้ช่วงเวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้หยุดพักทำอะไรที่เราชอบ ไม่อยากให้ทุกคนนอยมากนะยังไงก็รักษาสุขภาพด้วยน้าาาา”

แต่ล่าสุดที่กลายเป็นดราม่าสาวโมพูดประมาณว่า “วันนี้คุยกับทุกคนแก้เบื่อ เพราะต้องไปทำอะไรที่ไม่อยากทำค่ะ มันต้องใช้เวลาทำใจมากๆ อะไรที่ไม่อยากทำ เช่น ล้างจาน แกะของ ทำความสะอาดโซฟา ทิ้งขยะ อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ”

ขอขอบคุณ : momonchanok , #โมมนชนก , @Panama_1703

เรียบเรียงโดย : setup999

kan