ชีวิตนอกจอ เกตุ ธัญญา นักแสดงสาว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวชื่อดังที่ไม่ได้ขึ้นแท่นเป็นถึงนางเอกแต่ก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว สำหรับ เกตุ ธัญญา รัตนมาลากุล วัย 34 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก

ส่วนใหญ่เธอมักจะได้รับบทเป็นสาวใช้แบะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดูได้มากๆเลยทีเดียว แสดงได้ดีตีบทบาทสุดๆแถมความสามารถของเธอก็มีหลอกหลายมากด้วยไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเพียบ

มีละครดัง ภาพยนตร์ที่ร่วมแสดงด้วยมากมายโด่งดังมาด้วยความสามารถตัวเองรวนๆเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เก่งครบเครื่องมากจริงๆคะทุกคนช่วงนี้คือฮอตแฟนๆได้เห็นผลงานของเธอตลอด

ซึ่ง เกตุ เกิดเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2530 จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาสื่อสารการแสดง โดยเกตุมีผลงานการแสดงอย่าง ภาพยนตร์

เรื่องหอแต๋วแตกแหวกชิมิ, สมอลรูกูแนว, เหลือแหล่, แกงค์ตบผี, เการักที่เกาหลี ซอร์รี ซารังเฮโย, รักสุดท้ายป้ายหน้า , กรรไกร ไข่ ผ้าไหม , ฯลฯ

ส่วนผลงานละครก็จะมี ก้นครัวตัวแสบ, ตะวันทอแสง, ขบวนการพ่อไก่แจ้, มหัศจรรยพันธุ์ซ่า, ผัวชั่วคราว , เสื้อสี่ฝุ่น และอีกมากมาย นอกจากแสดงละครและภาพยนตร์แล้ว เกตุยังได้มีโอกาสแสดงละครเวทีของมหาวิทยาลัยอีกด้วย

ละครเวทีเรื่อง เทพนิยำ คนอลหม่าน นิทานอลเวง, ละครเวทีเรื่อง โก๋หลังวัง, ละครเวทีเรื่อง แสงศรัทธาเหนือลำน้ำเจ้าพระยา ฯลฯ

และในวันที่ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องชีวิตนอกจอที่ต่างจากในจอมา ตัวตนที่แท้จริงของเธอเป็นสาวที่ชอบท่องเที่ยวอีกอย่างการแต่งตัวก็เรียบง่าย ไม่หรูหรา

และเป็นคนที่เข้ากับคนได้ง่ายมันจะมีความน่ารักร่วมกับกลุ่มเพื่อนออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ชีวิตคือดีแฮปปี้สุดๆไปเที่ยวต่างจังหวัดต่างประเทศอยู่ตลอดเลยหากใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวก็จะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพให้ได้เห็นตลอดๆชีวิตนอกจอคือดีมากปังไม่ไหวแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล : gade_thanya