ชีวิตล่าสุด ออฟฟี่ แม็กซิม 3 ปีที่หายไป หลังเจอมรสุมชีวิต

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เจอกระแสดราม่าอย่างหนักผู้คนแห่วิพากษ์วิจารณ์สนั่นเกือบทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับเน็ตไอดอล อดีตพริตตี้สาวชื่อดัง ออฟฟี่ แม็กซิม หรือ อรพรรณ ด่านศิริวัฒนกุล ต่อมาเจ้าตัวก็โดนแฉยับ โกงเงินบริจาค หลอกลวง และเรื่องอื่นๆมากมายเลยทีเดียว

ล่าสุด ออฟฟี่ เปิดชีวิตหลังหายไป 3 ปี จากมหาเศรษฐีเน็ตไอดอลสู่จุดไม่เหลืออะไร โดยเธอเผยว่า ที่ผ่านมาคุยกับตัวเองตลอด ดังได้ก็ดับได้ เพราะนิสัยของเรา ก็อยากจะเตือนน้องๆ ทุกคนที่ยังใช้ชีวิตแบบหลงระเริงอยู่ ก็ให้มีสติ ทำตัวให้น่ารัก

ตอนนี้ยังพบหมอทุกเดือน หมอจะถามว่าตอนนี้เรารู้สึกยังไงกับโซเชียลบ้าง หมอเขาจะซีเรียสกับอะไรที่มันมากระทบกับจิตใจเรามากๆ ก็ต้องมาคุยกัน หมอจะถามเสมอ โอเคไหม ไหวไหม

ถ้ายังไม่นิ่งหมอเขาก็จะปรับยาทำให้นิ่งเหมือนคนปกติ จริงๆแล้วพูดง่ายๆ ก็คือคนบ้า เรายอมรับว่าเราเป็นอย่างนั้น ตอนแรกยอมรับเลยค่ะว่ารับไม่ได้ ฉันไม่ใช่คนบ้า

แต่จริงๆแล้วเป็นมานานแล้ว เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เรื่องความรักตอนนี้เลิกกับสามีแล้ว แต่เรายังทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกตามปกติ ชีวิตตอนนี้ไม่หวังอะไรทั้งนั้น

แค่ได้กลับมาทำงานก็มีความสุขแล้ว ไม่ยึดติดกับอะไรในอดีตแล้ว คำว่าตัวท็อปใดๆ ไม่มีแล้วค่ะ ในเรื่องของความอู้ฟู่ในอดีต ไม่มีแล้วคนที่ใช้เงินวันละล้าน ตอนนี้ประหยัดขึ้นเยอะ

ด้วยความที่กินเงินเก็บพอเราดีขึ้นเราก็ไม่ได้จะขนาดที่ไปใช้เงินวันละล้านเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ทุกวันนี้ใช้เงินวันละ 5,000 บาท บางวันอยู่บ้านก็ไม่ได้ใช้จ่าย

ต้องประหยัดเพราะเราต้องเลี้ยงลูกน้องด้วย เป็นหัวหน้าครอบครัวด้วย เลี้ยงทุกคนในบ้าน ก่อนหน้านี้เที่ยวแบบสุดๆ ทิปคนนั้นคนนี้

ตอนนี้ไม่ได้บอกนะว่าเราเป็นคนดี 100% แต่อยู่ในขั้นตอนที่ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน ทำให้ตัวเองมีความสุขที่สุด ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆ

ขอบคุณข้อมูล : maxim_aoffy