ก้อง ห้วยไร่ ประกาศแจ้งเรื่อง อีหลีน่า คาเฟ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่ได้กระแสตอบรับดีและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก สำหรับ คาเฟ่กลางทุ่งนาแบบเล็กๆ อย่าง อีหลีน่า คาเฟ่ ของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่ และภรรยาสาวสวย เบล ขนิษฐา ซึ่งสร้างรายได้ให้กับทั้งคู่ถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด ก้อง ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวผ่านทางเฟซบุ๊กเกี่ยวกับ อีหลีน่า คาเฟ่ เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ขอประกาศในโซนอาหารอาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน

โดยก้องได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “#ทนพิษบาดแผลบ่ไหวอีหลี ตลอดระยะเวลาที่เราร่วมสู้กันมามีแต่ความสุข หลายสิบชีวิตสู้กันด้วยความรัก จนผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงมาได้

ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่แวะเวียนมาให้กำลังใจ พวกเราประคองกันและกันมาได้สักพัก แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของความเป็นจริงได้ จึงขอประกาศในโซนอาหาร

อีหลีน่า คาเฟ่ อาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน เพื่อลดภาระการสต๊อกอาหารสด และ เพื่อพวกเราจะได้ออกไปสู้หารายได้จากงานอื่นๆเพื่อการอยู่รอดต่อไป

แต่ไม่รวมในส่วนของคาเฟ่ น้ำหวาน กาแฟ ที่พวกเราจะยังสู้ต่อ ใครผ่านมาทางนี้ แวะส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สู้ๆนะคนตราบใดที่ลมหายใจยังอยู่

ผมและครอบครัวไม่มีวันทิ้งพวกคุณ รอวันกลับมาอีกครั้ง ครอบครัวใหญ่ อีหลีน่า คาเฟ่ รัก❤️✌🏻” ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าตัวกันอย่างมากมายค่ะ

สู้ๆ 💕✌️ , สู้ๆนะคะพี่สาว พี่ชาย ✌🏻✌🏻 , หัวใจนายมันใหญ่กว่าตัวนายอีกเพื่อน🤝❤️ , สู้ๆครับ , สู้ๆนะครับ✌️✌️✌️ , สู้ๆครับ , เป็นกำลังใจให้นะครับ , สู้ค้าบบบลูกพี่

สู้สู้นะคะ✌️✌️🥰 , สู้ๆนะค่ะ , สู้ๆนะคะ , สู้ๆนะคะพี่ก้องคนเก่ง ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ใคร❤️✌️ , สู้ๆนะคะ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจให้กับหนุ่มก้องด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ก้อง ห้วยไร่