โอปอล์ ลุคใหม่สวยมาก โพสท่าหุ่นอวดแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสำหรับสาว โอปอล์ ปาณิสรา เป็นนักแสดง พิธีกร และดีเจที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยรับหน้าที่โปรดิวเซอร์พร้อมกับเพื่อนจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในการสร้างซิตคอมเรื่อง “เนื้อคู่ประตูถัดไป” ให้ GTH และแสดงเป็นตัวละครในซิตคอมเรื่องนี้ด้วย

นอกจากนี้ยังเคยเป็นนักจัดรายการวิทยุ (ดีเจ)ของ Atime Media อีกด้วย และหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานกับ หมอโอ๊ค สมิทธิ์ ก็มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว 2 คน

อย่าง น้องอลิน-อลัน และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อโอปอล์ได้ออกมาโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำในไอจี แต่งหน้าทำผมแบบสวยจัดเต็ม ซึ่งในภาพโอปอล์สวยสะดุดตามากกับท่าโพส

นอกจากหุ่นสวยแล้ว ผิวก็สวยมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “#หลงรักผิวตัวเองที่สุดได้ทุกเฉด” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชมโอปอล์กันสนั่น!

สวยมาก❤️ , แซ่บบบมากแม่ 🔥🙇‍♀️ , Wow wow สวยมากค่ะแม่❤️❤️❤️ , 🔥🔥🔥สวยมากแม่😍😍😍 , นางแมวป่ามาแล้ว , แม่ สวยมากกกกกก สวยไปถึงดาวอังคารรรรร ❤️❤️❤️

หุยแม่🔥🔥🔥🔥 , ว้าวสวย สวยมากค่ะ👏👏 , แม่เริศมากค่ะ👏🔥 , สวยมากค่ะพี่โอป ชอบจังเลย😍😍😍 , ปังมากกกกแม๊🔥 , แม่สวยเซ็กซี่มากกกก❤️❤️❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของโอปอล์ สวย แซ่บมากจริงๆ ค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว จนต้องเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างไม่ขาดปาก

ขอบคุณข้อมูล:opalpanisara