ชุ ชุดาภา เหมาแตงโม 4 ตัน มาแจกในโรงทาน

บันเทิง

ธารน้ำใจของคนไทยยังหลั่งไหลไม่หยุดเลยละค่าาา สำหรับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะทำให้หลายคนได้รับความเดือดร้อนกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะคนหาเช้ากินค่ำ หรือกลุ่มคนรากหญ้าเพราะว่าพอไม่มีงานก็ไม่มีเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องนั่นเอง

ล่าสุด ผู้กำกับและผู้จัดละครคนดังอย่าง ชุ ชุดาภา ก็ได้ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนด้วยการเหมาแตงโมจากชาวสวนในจังหวัดสุโขทัย จำนวน 4 ตัน เพื่อมาแจกจ่ายให้กับชาวกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นช่วยเหลือทั้ง ชาวสวนและช่วยผู้ที่กำลังลำบากไปในตัวด้วย

งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยภาพพร้อมแคปชั่นบรรยายว่า….. เหมาแตงโมชาวสวน จ.สุโขทัย มาแจกใน กทม. ได้ช่วยทั้งชาวสวน และได้แจกจ่ายได้มากมาย 4 ตัน วันเดียวหมด หลายจุด✌ ปล. ใครมีของบริจาค แนะนำเลยค่ะ วัดโพธิ์เผือก บางกรวย เจ้าอาวาสเปิดโรงทาน วัดเล็กๆ แต่ช่วยคนวันนึงเกือบพัน อาหารเย็น 1 มื้อทุกวัน ยังรับทุกอย่างค่ะ ไข่ 1 แผง ท่านก็รับ 🙏

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลยว่า เดี๋ยวส่งต่อชื่อวัดให้ทางอัง เรื่องเล่าแบ่งปัน เผื่อเวลามีคนมาบริจาคของที่นำไปปรุงอาหารได้ จะได้ส่งไปลงที่วัดนี้ได้เลย , 🙏🏼🙏🏼🙏🏼สาธุ, ขออนุโมทนาบุญด้วยคนค่ะ , อนุโมทนาบุญด้วยครับ , 🙏🙏🙏สาธุค่ะ , ขอบคุณจากใจนะคะ​ สวยทั้งกายและใจ​ ขอถ่ายรุปด้วยก้น่ารักมากกกกกกก❤️❤️❤️❤️❤️❤️

นอกจากนี้ยังช่วยประชาสัมพันธ์ด้วยว่า……วัดเล็กๆ แต่น้ำใจยิ่งใหญ่ เจ้าอาวาสลงมือทอดไข่เจียว และทำทุกอย่างเอง (องค์ปัจจุบัน) ทุกคนที่มาช่วย เป็นจิตอาสา คนต่อคิวหลายร้อย แท็กซี่ มอร์ไซด์ผ่านทาง ได้รับแจกหมด อาหารเย็น 1 มื้อ 🙏🙏🙏แวะเวียนไปบริจาคกันได้นะคะ เบอร์โทรไม่มี ใช้อากู๋นำทางไปค่ะ วัดดี เลยอยากบอกต่อ ปรกติพี่ เป็นคนไกลวัดมาก 😅#วัดโพธิ์เผือก#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน#socialdistancing

และก่อนหน้านี้ พี่ชุเอง ก็เคยเปิดรีสอร์ตให้คุณหมอที่ไม่อยากเดินทางกลับบ้านพักฟรีมาแล้วในแคปชั่นว่า ….”พักฟรี!! สำหรับคุณหมอนะคะ 😍 Beach Cabin พัทยา-นาจอมเทียน 😍😍😍 “คุณหมอที่ไม่อยากเดินทางกลับไปพักที่บ้าน จะมาพักที่นี่ ยินดีเป็นอย่างยิ่งค่ะ”

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่น้ำใจงามสุดๆเลยละค่าาา ยังไงก็ขอให้คุณงามความดีครั้งนี้ส่งผลให้พี่ชุและครอบครัวมีแต่ความสุขความเจริญ และขอให้การทำงานเบื้องหลังผ่านพ้นไปได้ด้วยดีทุกงานเลยนะคะ คนทางนี้จะรอชมผลงานของพี่ชุอีก

ขอบคุณข้อมูล : @ chudapha

เรียบเรียงโดย : setup999