ซานิ โพสต์อวยพรวันเกิด อ๋อง-แม็กซ์ แต่โดน บุ๋ม แย่งซีน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นคลิปวีดีโออวยพรวันคล้ายวันเกิดของเพื่อนชี้ อย่าง อ๋อง เขมรัชต์ และน้องคนสนิท แม็กซ์ ณัฐพล ที่ถึงตา ถึงใจ ถึงอารมณ์ มากจริงๆ สำหรับนักร้องสาวอารมณ์ดีเสียงทรงพลัง อย่าง ซานิ นิภาภรณ์ โดยคลิปดังกล่าวที่เจ้าตัวนำมาโพสต์

เป็นคลิปเบื้องหลังการทำงานในกองถ่ายละคร วุ่นรักนักข่าว ซึ่งเผยให้เห็นภาพบรรยากาศความน่ารักของทีมนักแสดงภายในเรื่อง ที่กำลังพร้อมใจกันแซวความเซ็กซี่ของ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอยู่

เนื่องจากชุดที่เธอใส่นั้นเป็นชุดลูกไม้สีดำ ที่สำคัญยังแหวกอกลึกมาก จนทุกคนต่างพากันร้องเพลง “โอ้ นั้นมันบักแตงโม โอ้ นั้นมันบักส้มโอ โอ้ นี้คงเป็นบักพร้าวน้ำหอม” บรรยายความตู้ต้ามที่ปรากฎอยู่ตรงหน้า

งานนี้เล่นเอาสาวบุ๋ม ถึงกับเก็บอาการเขินเอาไว้ไม่อยู่ ในขณะที่ช่วงท้ายของคลิป ดีเจอ๋อง ก็ได้เข้ามาแซวความแซ่บของ บุ๋ม ด้วยการปล่อยมุกปิดท้ายว่า “พาไปชมน้ำตกเหวนรก” ก่อนที่สาวซานิจะยืนยันความสนิทของพี่ๆ เพื่อนๆ

นักแสดงผ่านแคปชั่นใจสไตล์ขำขันว่า “ถือซะว่าเอาคลิปนี้เบิดเดย์ย้อนหลังพี่อ๋อง @djoung และล่วงหน้านะแม๊ค “พวกเลาแม่งโคดเท่” คิดถึงกองนี้สุดใจ @maxiiin_ @boompanadda ซูมผิดนะแม่จะซูมแม๊ค กล้องแม่งดันรู้ดี

ในวีดีโอใครสนใจเจ้าของวันเกิดทั้ง2คนบ้าง เราว่าเราละสายตาลำบาก พี่กบเป็นพยาน @kbsongsit ในกองนี่เรารักกันมาก สนุกมาก เราหยอกแซวกัน แต่ยังให้เกียรติกันเสมอค่ะ หยอกด้วยรัก” เรียกได้ว่าเป็นการอวยพรวันเกิดที่แซ่บมากจริงๆ เลยนะค่าาา

แถมสาวบุ๋มนั้นยังทั้งสวย ทั้งเก่ง แถมยังเป็นกันเองกับน้องๆ เพื่อนๆ นักแสดงขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม ใครๆ ถึงได้ตกหลุมรักและชื่นชมสาวบุ๋มกันขนาดนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความเฮฮาที่สร้างความคลายเครียดให้นักแสดงในกองถ่าย (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CBLnP5lJnPO/

ขอบคุณข้อมูล:zanizina , djoung , maxiiin_

เรียบเรียงโดย:setup999