ซาร่า เผยความน่ารัก น้องเอมิลี่ จัดเต็มต้อนรับวันตรุษจีน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเอมิลี่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ ซาร่า คาซิงกินี ด้วยความที่ น้องเอมิลี่ มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง จ้ำม่ำ และน่าฟัดสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวซาร่าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา และดูเหมือนว่างานนี้คุณแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่ซาร่า ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยความน่ารักของลูกสาว น้องเอมิลี่ ที่แม้จะมีความเป็นฝรั่งจ๋า

แต่ก็ขอตามเทรนด์ต้อนรับวันตรุษจีนสักหน่อย ด้วยคิสตูมสุดเก๋โชว์ตากลมแป๋ว กับรอยยิ้มหวานๆ โดยแม่ซาร่าได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “อั่งเปาตั่วตั่วไก๊ 红包多多来

หน้าฝรั่งขออั่งเปาได้ไหมคะ หนูแต่งเต็มขนาดนี้ อาหมวยนิ@babylovett_brand” งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วก็อดเอ็นดูไม่ได้ จนต้องเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเอมิลี่กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ หมันเขี้ยวหมวยฝรั่งจังเลย,,น่ารักจริงจริงๆ❤️ , โอยยย น่ารักมากลูก❤️ , น่ารักไม่ไหวแล้ว

เอมลี่เป็นสาวแล้ววว น่ารักมาก 😍 , หมวยมากค่าาาาา😍 , เอมมมมมมมมมเธอทำไมน่าร้ากกกกขนาดนี้นะ😍 , อู้ยยยย แก้มนั้น 😍❤️ , น่ารักที่สุด อาหมวยเอมมิลี่😍 , น่าเอ็นดูววว

แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยนะคะ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:sarahcasinghini