ภาพล่าสุด น้องณิริน ลูกสาว หนิง ปณิตา

บันเทิง

สำหรับครอบครัวของ ผู้จัดมากฝีมืออย่าง หนิง ปณิตา กับสามี จิน จรินทร์ และลูกสาวสุดที่รัก น้องณิริน ปณิริน เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆ แม้ว่าทั้งหนิง และ จิน จะมีงานที่ต้องทำมากมายขนาดไหน แต่ก็ไม่เคยลืมที่จะใส่ใจดูแลลูกสาวคนเดียวอย่าง น้องณิริน

โดยอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า หนิง นั้นเป็นผู้จัดละครทำให้ในบางครั้ง น้องณิริน ก็จะมาช่วยแสดงละครให้กับคุณแม่ ขอบอกเลยค่ะว่าฉายแววสุดๆ ไม่ว่าน้องณิริน จะได้รับบทบาทไหนก็สามารถถ่ายทอดออกมาให้แฟนละครได้ชมกันอย่างสนุกสนาน ได้รับเสียงชื่นชมเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนมีความเห็นที่ตรงกันเลยก็คือความสวย และความน่ารักของแม่ลูกคู่นี้ ที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยจริงๆค่ะ หนิงแม้ว่าปัจจุบันจะอายุ 40 ปีแล้วก็ตามแต่ก็ยังสวยเป๊ะไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนน้อง ณิริน ยิ่งโตก็ยิ่งสวยฉายแววนางเอกตั้งแต่เด็กเลยทีเดียวค่ะ

ซึ่งวันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องความสวย และความเก่งของน้องณิรินกันโดยน้องณิริน นั้นมีความสามารถที่หลากหลายมากๆนอกจากจะแสดงละครแล้ว ยังเคยทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการของตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นสาวน้อยที่กล้าแสดงออก มีความคิดเป็นของตัวเอง

ที่สำคัญฉลาดมากๆเลยด้วย โดย หนิง นั้นส่งไปเรียนโรงเรียนอินเตอร์ตั้งแต่เด็กๆส่วนเรื่องภาษานั้นไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะสำเนียงเป๊ะมากๆๆๆ แถมยังสวยออร่ามากๆๆหน้าตาน่ารักน่าชัง ใครเห็นเป็นต้องเอ็นดูไปตามๆกัน พูดจาก็ไพเราะอ่อนหวาน

อย่างล่าสุด น้องณิริน โพสต์ภาพตัวเองที่ไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวขอบอกเลยค่ะว่าสวยและน่ารักมากๆๆ อีกไม่กี่ปีพอโตเป็นสาวเต็มวัยแล้วต้องสวยมากแน่ๆเลยค่ะ

โดย น้องณิริน ได้เขียนแคปชั่นว่า “At the sea” บอกเลยค่ะว่าละมุนสุดๆทำปากจู๋ เอามือเท้าแก้มหน่อยๆน่ารักสดใสมากเลยทีเดียว

งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยว่า Cute baby❤️ , So cute baby , 😍😍😍 , น้องนิรินน่ารักมากคะ , น่ารัก❤️❤️❤️ , ณิรินยิ้มหน่อยสิลูก , น่ารักมากคะ😍 , cutee😍 อย่างนี้คุณพ่อเตรียมไว้หนวดได้เลยค่ะ

ขอขอบคุณ : nirin_panirin , ningpanita

เรียบเรียงโดย : setup999

kan