น้องมะลิ น้ำตาสั่งได้ สมเป็นลูกสาวพระเอก ปอ ทฤษฎี

บันเทิง

ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวสุดที่รักของ คุณแม่โบว์ แวนดา กับคุณพ่อปอ ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกผู้ล่วงลับ เรียกได้ว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเพราะตอนนี้ลูกสาวกำลังเดินตามรอยคุณพ่อเข้าวงการบันเทิงแล้ว

โดยก่อนหน้านี้จะเห็นว่า น้องมะลิ เก่งในเรื่องของการเต้นมากๆเลยทีเดียวทำให้หลายคนแห่ชื่นชมเพียบและเชื่อว่า น้องมะลิ จะต้องโด่งดังและมีชื่อเสียงมีแฟนคลับติดตามชมผลงานเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด น้องมะลิ ประเดิมบทนางเอกในละคร ฟ้าเพียงดิน ทางช่องONE31 โดยข่าววันบันเทิงได้เปิดเผยว่าน้องมะลิ ประเดิมละครเรื่องแรก ในบท ชมภู่ นางเอกวัยเด็ก ในละคร ฟ้าเพียงดิน ช่องวัน31

ก็โชว์ฝีไม้ลายมือให้ได้ทึ่งกันทั้งกองโดยเฉพาะ ใหม่ ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับ ถึงขั้นเอ่ยปากชม มะลิ อนาคตไกล เพราะนอกจากอินเนอร์การแสดงที่ไม่ธรรมดา

แล้ว น้องมะลิ สามารถทำงานและรับผิดชอบบทของตัวเองได้ดีโดยแม่โบว์ไม่ได้มาคุมที่กองเลยซึ่ง น้องมะลิ มีใจที่อยากทำงานละครอยู่แล้วก็สู้ไม่ถอย

แม้จะแอบกังวลเรื่องบทเล็กน้อยแต่ทันทีที่ผู้กำกับบรีฟเรื่องอารมณ์อินเนอร์ต่างๆโดยเฉพาะซีนเศร้า ซึ้ง น้องมะลิถึงกับน้ำตาคลอก่อนถ่ายจริง

แต่ฉากไหนที่ต้องการพลังแห่งความสดใสออร่าความน่ารักของ น้องมะลิ ก็เปล่งประกายชัดเจน โดยบทหลักของ น้องมะลิ จะแสดงกับ พันเอกวันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด

ที่แสดงเป็น นายพลสรายุทธพิชัย หรือ คุณพ่อนายพลของชมภู่ จะมีทั้งซีนน่ารักอบอุ่นและดรามา ซึ่ง น้องมะลิ ก็ถ่ายทอดออกมาได้ดีชนิดน้ำตาไหลเป็นเม็ดแบบสั่งได้เลยทีเดียว

สมกับเป็นลูกสาวของพระเอกอย่างคุณพ่อปอเลยทีเดียวฝีมือในการแสดงไม่ธรรมดา ติดตามชมตอนแรก ในวันพุธที่ 6 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31

ขอบคุณข้อมูล : วันบันเทิง – oneบันเทิง