ณิชา โผล่กลางไลฟ์สด โตโน่ หวานมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นคนบันเทิงที่หลายคนเชียร์ให้เป็นคู่จริงหนักมากค่าาา สำหรับคู่ของ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน และนางเอกสาว ณิชา ณัฎฐณิชา เพราะว่าคู่นี้ละครจบแต่ความสัมพันธ์ไม่จบ เพราะมีกิจกรรมดีๆอย่างเช่น ปลูกต้นไม้ เก็บขยะริมทะเลด้วยกันตลอด

และตอนที่ โตโน่ เริ่มว่ายน้ำข้ามเกาะตามโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ณิชาก็ไปให้กำลังใจติดจุดสตาร์ทแถมยังมีภาพตอนกอดให้กำลังใจกันอีก งานนี้บอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่ฟินยิ่งกว่าการดูละครอีก

และเมื่อ โตโน่ ต้องหยุดการโครงการว่ายน้ำข้ามเกาะเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ได้มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น งานนี้เจ้าตัวก็ได้ออกมาไลฟ์สดเล่านิทานให้แฟนคลับฟัง แถมยังมีสาวณิชาเข้าร่วมฟังด้วยค่าาา

ซึ่ง ณิชา ก็ได้โผล่เข้ามาในไลฟ์สดซึ่งต้องบอกเลยว่าหวานมากค่าาา เพราะพี่โตโน่นั้นเล่นกีต้าร์ร้องเพลงให้ณิชาฟังแถมพอได้สบตาทีไรก็จะหลุดยิ้มเขินออกมาทุกที แหมๆๆ ถ้าจะหวานกันมากขนาดนี้เลื่อนสถานะเลยดีไหมคะทั้งคู่เพราะแฟนคลับเองก็ไฟเขียวสุดๆเลยนะ

เอาเป็นว่าเรื่องสถานะยังไม่ต้องไปโฟกัส แต่โฟกัสที่ความสุขและโมเมนต์เวลาทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันดีกว่าเนอะ เพราะมีหลายคู่เลยที่สถานะไม่ชัด แต่การกระทำชัดเจน จนในที่สุดก็ได้เปิดตัวคบกันจริงๆไม่แน่อาจจะเป็นแบบนั้นก็ได้

ช่วงนี้ก็อยู่หวานๆกับน้องณิชาไปก่อน สถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ค่อยกลับไปว่ายน้ำโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย ตามเดิมนะคะ เพราะโครงการนี้หนุ่มโตโน่ตั้งเป้าไว้ถึง 50 ล้านบาทยังไงก็ขอให้ถึงค่ะ

ภาพต่างๆมันสามารถบอกได้เลยว่า ความหวานมันออกมาทางสายตาเลยนะคะสาวณิชา แหม หวานกันแบบนี้แล้วแฟนคลับ โน่-ณิ จะไปไหนรอดก็ยังต้องเชียร์กันไปแบบนี้แหละ จะเชียร์ไปเรื่อยๆจนกว่าจะได้เป็นแฟนกันจริงๆเลยละกัน

ขอบคุณข้อมูล : @ mootono29

เรียบเรียงโดย : setup999