ดิว อริสรา ใส่ทูพีช อุ้มท้องโต เที่ยวมัลดีฟส์

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของสาว ดิว อริสรา และแฟนหนุ่มนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายกันเลยทำให้ความรักราบรื่น แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด อย่างก่อนหน้านี้ก็ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น! เมื่อหนุ่มเซบาสเตียนได้คุกเข่าขอสาวดิวแต่งงานสุดโรแมนติกกลางทะเลทราย

ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาได้สักพัก และเมื่อไม่นานมานี้ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตนเองได้ตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด ดิวและเซบาสเตียน ได้ควงกันไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลมัลดีฟส์ และทริปนี้เซบาสเตียนก็ยังน่ารักทำหน้าที่เป็นตากล้องให้ดิวเหมือนเช่นทุกทริป

ซึ่งภาพเปิดทริปนี้ก็เป็นภาพสวยๆ แซ่บของดิว ที่อยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช ว่าที่คุณแม่แจกความสดใสใส่ชุดว่ายน้ำทูพีชยิ่งท้องยิ่งสวยไปอีก จุดนี้ดิวแอบแซ่บโชว์ท้องลูกน้อยที่กำลังโต

ซึ่งตอนนี้เริ่มเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของดิวกันอย่างถล่มทลาย

เอ็นดูสะดือแม่ น่ารักเหลือเกิน 😍 , เกินต้านนนน😍❤️ , เป็นคนท้องที่สวยมากกก ผิวดีมากกกค่า , ตัลลัคคคคค 💗💗💗💗💗 , สะดือตะมุตะมิมากค่ะแม่💕💕💕 , สวยมากค่า 🔥🔥🔥🔥

ลูกสาวแน่นอนเลยค่ะ 🥰🥺 , คุณแม่สวยตลอดเวค่ะ❤️❤️❤️❤️ , เด็กผู้ชาย 😍 , ที่มาของคำว่า สวยมากแม่😍 , สะดืออออน่าฮักขนาดน่อเจ้าอิแม่❤️❤️ , สวยมากเลยค่ะแม่ดิววว❤️🔥

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าทริปนี้ดิวสวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ แถมเจ้าตัวยังโชว์ท้องที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก เป็นคนท้องที่สวยมาก และผิวดีเว่อร์จ้า

ขอบคุณข้อมูล:duearisara