แต้ว ณฐพร โชว์คลิป ไฮโซณัย ในลุคพ่อบ้านอบอุ่น

บันเทิง

สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวยอย่าง แต้ว ณฐพร และไฮโซหนุ่มหล่อ ไฮโซณัย ประณัย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาคนโสดและบรรดาแฟนคลับได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และดูเหมือนว่าทั้งคู่นั้นจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้มาก ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะจัดทริปเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด เรียกได้ว่าขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยจ้า  แถมนับวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่าอิจฉาตาร้อนมากๆ

ล่าสุด สาวแต้วได้ออกมาโพสต์คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ไฮโซณัยขอเป็นพ่อบ้านลงมือทำอาหารให้สาวแต้วได้ทานด้วยตัวเอง ในคลิปจะได้ว่าทั้งคู่หวานกันมากๆ ทำเอาแฟนๆ ฟินสุดๆ โดยสาวแต้วได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“When you smile at me @pranaip” งานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า มีฝีมือในการทำอาหาร meat lover ต้องขอชิม , เป็นการทำอาหารที่คนดูเขินตามมากคะน้องแต้ว น่ารักจังเลย❤️😘 , ใดๆคือเพลงดีมากค่ะ❤️ ,

❤️❤️❤️❤️โอ้ออออออคุณปณัยน่ารักมากกกกกเหมาะสมกันมากเลยค่ะน้องแต้ว , พ่อศรีเรือน , คุณ​เค้าทำอาหาร​น่ากินใช้ได้นะเนี่ย , พ่อครัวน่ารักจังเลย ดูแล้วอบอุ่นตามไปด้วย น้องทั้งสองน่ารักมากๆนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอ😘 ,

อยากเห็นน้องมีความสุขแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ💕💕 , โอ้ยย บ้าบอ เขินนน💋 , น่ารักมากเลยค่าาา❤️❤️ เพลงก็เพราะ ใครพอรู้บ้างมั๊ยคะว่าเพลงชื่ออะไร ของใครคะ , หวานมากเยย💕 แหม่ๆ เรียกได้ว่าคู่นี้เขาหวานกันไม่ยั้งเลยนะคะ

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Natapohn T. (@taewaew_natapohn) on

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999