ดิว อริสรา แคปคอมเมนต์ชาวเน็ต ตอกกลับสุดจี๊ด

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างพากันพูดถึงในโลกโซเชียลอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่สาว ดิว อริสรา ได้ออกมาเผยเหตุผลที่เธอเปิดหน้าลูกว่า ” คิดว่าเปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดเพราะว่าไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่ต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอกคือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่เขาไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไรหรือใครก็ตามที่ไม่เปิด

แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย ก็จะค่อนข้างอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้เราก็แค่รู้สึกว่าเราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเขา

เช่นว่า เขาอยากมีอินสตาแกรม วันนึงเขาโตขึ้นก็จะให้เขาทำเองอะไรอย่างนี้คือเราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็นซึ่งจริงๆ แล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะแต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางอะไรอย่างนี้มากกว่า”

ซึ่งประเด็นนี้ต่างก็ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันมองเป็นสองฝั่งว่าความคิดของสาวดิวนั้นถูกแล้ว แต่อีกฝั่งต่างมองว่าเธอต้องการที่จะแซะใครหรือเปล่า เรื่องเปิดหรือปิดหน้าลูกมันไม่เกี่ยวกับว่าดังหรือไม่ดัง แต่มันคือความเป็นส่วนตัวของลูกที่เราต้องแยกแยะให้ได้

ล่าสุด ดิว ได้ออกมาแคปภาพจากคอมเมนต์ ที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับลงแคปชั่นว่า “โอ้ที่รัก ฉันรู้ตัวข่ะ!! ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ใช่ 😂 ที่รักฟังภาษาไทยไม่รู้เรื่องใช่ป่าวววววว … แง!

ปล. 1 ไม่วืดเพราะ ณ จุดนี้ชีวิตแฮปปี้ดี ปล. 2 มั่นใจว่าไม่ใช่เรื่องเงินเรื่องเดียวที่พร้อม และ ที่บอกว่าไม่มีความรู้พูดตามตรง มีความรู้รึป่าวอันนี้ไม่แน่ใจ เพราะไม่รู้ว่าเอาบรรทัดฐานไหนมาวัด

แต่ที่แน่ใจคือ ทุกวันนี้มีความสุขดี ดูแลตัวเอง ครอบครัว พ่อแม่ เพื่อน ช่วยเหลือสังคม และ รู้สึกว่าประสบความสำเร็จประมาณนึงในหลายๆด้าน .. ถ้าไม่มีความรู้บ้าง

ความสามารถบ้างคงทำไม่ได้จบนะ ไม่ปากแจ๋วนะ .. เอาเวลาไปทำตัวเองให้ดี อย่ามาวิจารณ์คนอื่นเลย เพราะเมื่อเวลานึงมาถึง .. จงระวังว่าพอหันกลับมามองตัวเองแล้วทำไมทำได้เท่านี้

เสียเวลาไปกับการนั่งวิจารณ์คนอื่น ทำอะไรที่ไม่มีประโยชน์ หรือ คนอื่นเค้าไปไหนถึงไหนแล้ว .. เป็นกำลังใจให้นะ ขอบคุณ รักกกก🫶🏻**ภาษาไทยเพี้ยน เอาแบบอรรถรสนะ**”

ขอบคุณข้อมูล:Due Arisara

May