ดิว อริสรา ใส่ชุดเดรสสั้นรัดรูป สีชมพู ทำแฟนๆหลุดโฟกัส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ดิว อริสรา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว จะเห็นได้สาวดิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ และความเซ็กซี่ ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่สาวดิวเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับหวานใจไฮโซหนุ่มหล่ออย่าง เซบาสเตียน อยู่

ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้ว ยังต้องยกธงขาวให้ทั้งคู่ค่ะ

และก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันบินลัดฟ้า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งพอถึงทั้งคู่ก็จูงมือกันออกเดตเลยค่าาา แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์หวานๆ มาฝากแฟนๆ

ล่าสุด สาวดิว ทำเอาแฟน ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดเดรสสั้นรัดรูปสีชมพูสดใส โพสท่านั่งบนเก้าอี้ ริมระเบียงทำให้เห็นวิวรอบบ้านที่สวยงาม

แต่ภาพนี้ของสาวดิวทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสจากวิวสวยๆ โฟกัสหุ่นและชุดสุดเซ็กซี่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวดิวสวยเป๊ะมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นมุมข้างๆ ก็ตาม โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“𝐠 𝐨 𝐥 𝐝 𝐞 𝐧 ☀︎︎ 𝐝 𝐚 𝐲 𝐬 ☀︎︎☀️” งานนี้ทำเอาคนบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ ชมเจ้าตัวกันอย่างไม่ขาดปากว่า 🔥มากลูกสาว ,

โอ้โห😍😍😍🔥 , sexy มาก 🔥🔥🔥 , 🔥🔥🔥🔥 ที่สุด , ไม่ได้มองวิวเลยค้าบ มองแต่พี่ดิวสวยเกิน💖💖 , คุณดิวสวยมากกกกก , โอ้วว ปังมากกกก , 🔥🔥🔥🔥🔥ชอบมากกกกก ,

❤️เหมือนตุ๊กตาเลยค่ะ..น่ารักมากกก แหม่ๆ ไม่มีแผ่วจริงๆ เลยนะคะสาวดิว ไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมดเลยค่าาาา ทำเอาหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:duearisara