ดีเจดาด้า-อ๋อง เม้าท์แซ่บ นางเอก 30 ล้าน ไร้เงาขึ้นปฏิทินช่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้มักจะมีข่าวเม้าท์สุดแซ่บออกมาให้ขาเผือกได้ตามสืบกันหนักมากอย่างก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือของคู่รักพระนางที่คบหาดูใจกันมานาน 9 ปี ได้เลิกรากันแล้ว แถมยังมีการขุดเรื่องราวออกมาเปิดเผยแต่ในขณะที่ทางด้านแฟนๆก็ยังไม่ปักใจเชื่อยังไงก็ต่อรอฟังจากปากกันทั้งคู่

ต่อมาก็มีข่าวเม้าท์ออกมาอีกว่า นางเอก 30 ล้าน ไร้เงาขึ้นปฏิทินช่อง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใครกัน ทำชาวเน็ตแห่คาดเดากันไปต่างๆนานาเลยทีเดียว

ล่าสุดในรายการ แฉข่าวเช้า ทางคลื่นวิทยุ ทางด้านพิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจอ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ กับ ดีเจดาด้า วรินดา ดำรงผล โดย ดีเจอ๋อง ก็ได้เปิดเผยว่ามีการบอกใบ้เพิ่มเติมว่า

ปฏิทินมันเป็นกรุ๊ปนะ ซึ่งถ้าเป็นนางเอกแถวหน้าของช่อง เขาไม่กรุ๊ปอยู่แล้ว การเพิ่มคนๆหนึ่งเข้าไปในเซ็ตภาพไม่ยากแต่ถ้าไม่มีอาจจะไม่ได้เป็นสังกัดแล้วหรือเปล่า

ก็มีสิทธิ์เป็นไปได้เยอะกับการไม่ต่อสัญญาหรือเปล่า แต่ไม่รู้ว่าใครไม่ต่อใครแต่ส่วนตัวคิดว่าน้องน่าจะไม่ต่อสัญญาเอง ดีเจดาด้า ก็ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า ก็เป็นไปได้

งานนี้ทางด้านของชาวเน็ตก็ได้แห่ใบ้ชื่อกันสนั่นเลยทีเดียว แมท ภรน ป่าว , แต้ว ? , นต ไหม หนังพึ่งออกโรง , นางเอก 30 ล้าน รู้เลยยย , วันนั้นเห็นโพสต์รายได้หนังตัวเลขประมาณนี้

ถ้าเป็น นต จริง สงสารนางนะ , อยากให้นต. เป็นนสด.อิสระ, เหมือนจะดันก็ไม่สุด พอมีละครกระสอดีๆก็ไม่ดันต่อเอาไปลงละครแผ่วๆ ,ฯลฯ เอ๊ะอะไรยังไงนะเนี่ยหลุดชื่อกันมาเต็มๆ

จะเป็นนางเอกสาวสวยคนไหนนั้นยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่านางเอกหลายคนไม่ต่อสัญญากับทางช่องอยู่หลายคนเหมือนกัน

ขอผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระจะใช่นางเอกสาวคนที่คิดไว้หรือเปล่านะเนี่ย บอกเลยว่างานนี้หลายๆคนคงแอบลุ้นกันหนักมากเพราะถ้าคนที่คิดไว้คงจะเป็นอะไรที่น่าเสียดายมากๆ

ขอบคุณข้อมูล : AtimeOnline