ตูน หิ้วหวี กราบขอโทษ หลังคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ตเเรง

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นฮอตกันอยู่ในตอนนี้ เมื่อบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง อย่าง นัทนิสา ได้ออกมาทำเเกงเขียงหวานขายราคาถุงละ 250 บาท จนชาวเน็ตต่างออกมาพิพากษ์จิจารณ์ถึงราคาที่เเพงเกินไป จนทำให้เกิดเป็นประเด็นดราม่าเเกงเขียวหวาน กันเกิดขึ้น เเต่ระหว่างที่สาวนัทไลฟ์สดไปเรื่อย เพื่อนสาวของสาวนัทอย่าง ตูน หิ้วหวี ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอกกลับชาวเน็ต

หลังหลายคนมองว่าในวิกฤตเเบบนี้ทำไมถึงกล้าขายเเกงถุงเเพงขนาดนี้ โดยสาวตูนได้เข้ามาคอมเมนต์เหยียดว่า “พวกโง่,เขาไม่ได้ขายคนมีตัง เค้าขายคนมีตังเเxก,จนก็กินเเบบจน อย่าพูดมาก,คนจนเเล้วยังมาด่าคน ชาตินี้จะรวยไหมสงสารนะ,มีอะไนต้องขอโทษ”

หลังจากนั้น ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาถล่มเละ จากที่สาวตูนคอมเมนต์ด่าชาวเน็ตในไลฟ์เพื่อนตัวเอง จนทำให้มีเเฮชเเท็ก #นัทนิสา ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ของประเทศ ล่าสุดทางด้านสาวตูนได้ออกมาไลฟ์ขอโทษ กับประเด็นดังกล่าว

ที่ตนออกมาปกป้องเพื่อนรัก โดยสาวตูนได้เผยว่า “ตูนขอพูดถึงเรื่องคำพูดตูนถึงประเด็นนี้ ตูนรู้ว่าตูนใช้คำพูดไม่สุภาพเลย ที่ตูนเข้าไปคอมเมนต์ขาดสติ ที่ส่งผลกระทบจิตใจของทุกๆคน ทำให้ตูนดูเป็นคนไม่ดี ตอนนั้นตูนโมโหมากๆค่ะ ที่ต้องโมโหขนาดนั้น

เพราะตูนเป็นคนที่รักพี่นัทมากๆ ตูนไม่ชอบให้ใครมาดูถูกเพื่อนของเรา หม่าม๊าของพี่นัทเอ็นดูตูนมาก เราก็เลยรู้สึกว่าเรารักเขาเหมือนกับเเม่อีกคนหนึ่ง หลายครั้งมันอาจจะเกิดดราม่า เพราะคำพูดของตูนตูนไม่ได้เจตนาที่จะด่าคนอื่น ที่ไม่เกี่ยวข้อง

เเต่ตูนต้องการด่าคนที่เข้ามาต่อว่าพี่นัท เเละตูนก็ใช้คำไม่สุภาพจริงๆ ตูนไม่เคยดูถูกใครว่าจน เเต่ตอนนั้นตูนใช้คำพูดกับคนคนนั้นไปเเรงจริงๆค่ะ เเละในรูปต่างๆที่เเคปมันเป็นเพียงเเค่คำพูดที่ตูนด่า เเต่ไม่มีประโยคที่สนทนากันเลย

ตูนทำงานในโซเชียลมานาน ทำไมตูนยังคิดไม่ได้ในเรื่องของเมื่อวาน ตูนขอโทษจริงๆ ถ้ามีอะไรจะเกิดขึ้นกับตัวตูนมันก็เป็นเพราะผลที่ตูนทำเอง ตูนสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเรื่อยเเบบนี้อีกค่ะ ” หลังจากนั้นๆได้มีชาวเน็ตเข้ามาโจมตีสาวตูนเป็นจำนวนมาก งานนี้ชาวโซเชียลคงไม่จบง่ายๆเเน่ค่า (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.facebook.com/Alieblackcobra12/videos/2821126434673619/

karint aongchum was live

May