แอน-ชาคริต อวดโมเมนต์สุดหวาน ในสวนทุเรียน

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวยนอกวงการ แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1คน

อย่าง น้องโพธิ์ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่เห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และถึงแม้ว่าชาคริตและแอน จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ และถ้ามีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอดค่ะ

ล่าสุด ทำเอาคนโสสดต้องอิจฉาตาร้อน เมื่อสาวแอน ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยโมเมนต์หวานคู่สามี ขระที่กำลังสวีทกันอยู่ในสวนทุเรียน โดยสาวแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เป็นกำลังใจให้พ่อใส่ปุ๋ย ทุเรียนครับ พ่อเข้าสวน แม่นั่งถ่ายรูปวนไป 555 สู้ๆนะพ่อ ✌️✌️✌️🥰🥰❤️❤️ พริตตี้สวนทุเรียน @shahkrit” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวทั้งคู่กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ น่ารักมากค่ะ นี่แหละคือความสุขที่แท้จริง😍😍❤️❤️❤️ , 😍เนื้อคู่โดยแท้​ หน้าคล้ายกันมากๆค่ะ

น่ารักคะ ชื่นใจ แบบนี้ แหละคือ รักแท้คะ❤️❤️❤️ , ชอบรูปแรก สายตาคือบอกทุกอย่าง❤️❤️ , เรียบง่าย น่ารัก แต่สุดจะมีความสุขค่าาา ❤️😍 , ตาร้อนเลยเรา..ไม่หรอก อยากจะบอกว่าน่ารักมั่กมากค่ะ❤️❤️😍😍

น่ารักมากค่า แหม่ๆ เรียกได้ว่าหวานกันไม่มีแผ่วเลยนะคะ หวานกันไม่เก่งใจคนโสดแบบนี้ ทายาทคนที่สองต้องมาแล้วค่ะ เอาเป็นว่าลุ้นกันต่อไปจ้า

ขอบข้อมูล:monkeyann_9