ติ๊ก จัดเต็ม ใส่ชุดว่ายน้ำ อวดความแซ่บริมสระ

บันเทิง

ตั้งแต่ที่เลิกรากันไปต่างคนก็ต่างทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่เลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ กับ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ อย่างที่ทราบกันดีว่าทั้ง 2 นั้นได้หย่าขาดกันไปตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งปัญหาหลักนั้นมาจากเรื่องหนี้สินของ ติ๊ก ที่ทางศรรามเองก็ไม่ไหวแล้วหากจะตามเคลียร์ให้เพราะก่อนหน้านี้ก็ใช้หนี้ให้ติ๊กมาตลอด

ตอนนี้ทาง ศรราม ก็รับหน้าที่เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ดูแลลูกสาวน้องวีจิ เป็นอย่างดีรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูก มีเวลาว่าง ศรราม ก็จะเลี้ยงและอบรมสั่งสอนน้องวีจิเอง หรือไม่ก็พาน้องวีจิไปเที่ยว แต่หากติดงานก็จะมีพี่เลี้ยงคอยช่วยดูแลอย่างดี

ส่วนทางด้านของ ติ๊ก นั้นตอนนี้ก็กำลังเร่งทำงานหาเงินเพื่อไปใช้หนี้เจ้าหนี้ที่ติดเอาไว้ ซึ่งที่ผ่านมา ติ๊ก ก็ได้ปลดหนี้ไปแล้วหลายคนเลย แถมยังมีคนพร้อมที่จะช่วยติ๊ก ด้วยการหางานให้ทำ ซึ่งก็มีทั้งรีวิวสินค้า เป็นเทรนด์เนอร์ออกกำลังกาย นอกจากนี้ ติ๊ก ยังกำลังจะทำช่องยูทูบเป็นของตัวเองอีกด้วย

แต่ถ้าใครที่ติดตาม ติ๊ก จะทราบดีว่าติ๊กนั้นเป็นอีกหนึ่งสาวสุดมั่น ที่พกความแซ่บมาเต็มร้อย ยิ่งเมื่อก่อนตอนที่ยังไม่มีน้องวีจิด้วยแล้ว ติ๊กนี่ติดอันดับสาวสุดแซ่บของวงการเลยก็ว่าได้ จะสังเกตได้ว่าตอนนี้มีเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำต่างๆส่งของมาให้ ติ๊ก ช่วยรีวิวเป็นจำนวนมากเลยในไอจี

อย่างล่าสุก ติ๊ก ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำ ยืนโพสต์ท่าอยู่ริมสระน้ำ ขอบอกเลยค่ะว่าร้อนแรงมากๆๆ นอกจากจะอวดผิวที่ขาวออร่า และหุ่นที่เป๊ะมากๆแล้ว ติ๊ก ยังอวดหน้าอกหน้าใจแบบเต็มๆอีกด้วย งานนี้ไม่รู้จะโฟกัสจุดไหนดีก่อนเลยค่ะ

ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ในความแซ่บสนั่นไอจีเลยว่า แซ่บมากแม่😍😍😍😍 , สวย ชุดว่ายน้ำก็สวย สวยเซ็กซี่ ดูไม่โป๊ดี , 😍😍😍😍หุ่นปังมากค่ะคุณติ๊ก , แม่ก็คือแม่🌶🌶🌶 เต็ม10ไม่หักจร้า👍👏❤️ , 🙌หุ่นดีมาก , คุณติ๊กดูสวยและเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิมมาก👍สู้ๆๆนะคะ😍💓 , สวยมากค่ะแม่

สวยเซ็กซี่มากๆค่ะ 😘👍 , สวยมากค่าา💚 , แม่สวยอีกแล้ว💖👍 , สวยขึ้นทุกวันๆเลยค่ะ 👏😍 , ปังๆๆๆๆปุริเย่เลยค่ะ🤗 , สวยมากค่ะ❤️❤️❤️ , สวยจังเลยค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️❤️❤️❤️เป็นกำลังใจให้นะค่ะ❤️❤️🌈🌈🌈คอยติดตามผลงานนะค่ะ✌️✌️✌️🌈❤️❤️

ขอขอบคุณ : mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999

kan