ตั้ม สมประสงค์ เคลื่อนไหว หลังถูกเมียนักร้องดังโพสต์แฉ

บันเทิง

เป็นเรื่องราวที่ทำให้ขาเผือกจับตามอง หลังจากที่เพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ภาพแคปจากเฟซบุ๊กของ เมียนักร้องดังที่ออกมาเขียนข้อความร่ายยาวถึงอดีตนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อว่า ตั้ม สมประสงค์

เจ้าของเพลง ช่างไม่รู้เลย, พูดไม่ออก, ทนได้ทุกที, ฯลฯ โดยระบุว่า “xีพี่ตั้ม สมประสงค์ (อดีตนักร้องเก่า (สมัยยุคเมโสโปเตเมีย)หราาาา?) เป็นยังไงบ้างเอ่ยเร่ร่อนไปถึงไหนแล้วจ๊ะ? ไม่อยากจะทวงบุญคุณเลยอ่ะนะ

(แต่กรูจะทวง(แทน)) อยากจะช่วยทบทวนและเตือนสติมรึงนิสนึงนะ ยามที่มรึงลำบาก ของเงินปัวกรูใช้ทุกวัน(ทำตัวยิ่งกว่าเมียน้อยอีก ขำแปป)เอะอะก็พ่อจ่ายค่าไฟให้หน่อยบลาๆมาบ้านกรูแต่ล่ะทีก็หยิบข้าวของติดมือกลับไป

มรึงอยากได้ก็ขอดิ อย่าสันxานแบบนี้ (คือกรูหวงของอะนะโดยเฉพาะถ้าเป็นของกรู)คือกรูทำบุญได้นะนิดๆหน่อย(ถ้าใจอยากทำ!!!!)แต่สิ่งนึงที่กรูเกลียดมาก มรึงมันสันxานต่ำxม เป็นผู้ใหญ่ที่กรูขอไม่นับถือนะ!!!แรกๆก็คิดว่า(คง)จะนิสัยดี

แต่การดูคนมันก็ ซึ่งทางเพจดงักล่าวก็ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมอีกว่า “ต้องถามแม่ว่า.. พี่ตั้ม สมประสงค์ คือคนไหน? แล้วร้องอ๋อ.. เจ้าของเดิมที่ร้องเพลง “ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย..ในความคุ้นเคยกันอยู่ เย้เย”-อยู่ๆ มีเมียนักร้องดังมาแฉแบบนี้

หนูแคปไม่ทัน เจ๊ลบไปก่อน ล่าสุด ตั้ม สมประสงค์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว หลังมีดราม่าดังกล่าว ด้วยการโพสต์ข้อความสั้นๆลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” คนจริงไม่ต้องรีบร้อนแก้ตัว ถามชาวประมงก็คงไม่เข้าใจ บางเรื่องก็บอบบางเหลือเกิน”

ขอบคุณข้อมูล:Somprasong Singhawanawat , เจ๊มอย 108

เรียบเรียงโดย:setup999