ตั๊กแตน ชลดา ผอมแล้วสวยมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับนักร้องชื่อดังมากความสามารถอย่าง ตั๊กแตน ชลดา โดยเจ้าตัวได้เข้าสู่วงการโดยผ่านการประกวด First Stage Show ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 3

ซึ่งอันดับรางวัลชนะเลิศ คือ ศรัณยู วินัยพานิช และรองอันดับ 1 คือ ปองกูล สืบซึ้ง รวมถึงเคยเข้ารวมประกวดเงาเสียงลูกทุ่ง .357 ซึ่งจัดโดยลูกทุ่งเอฟเอ็ม

โดยเป็นเงาเสียงของพุ่มพวง ดวงจันทร์ ต่อมาชลดาได้เซ็นสัญญาในสังกัดแกรมมี่โกลด์ และเพลง “ไม่ใช่แฟนทำแทนไม่ได้”ในอัลบั้มชุดที่ 2 ถนนค้นฝัน

และเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2562 ตั๊กแตน ได้ประกาศว่าได้หมดสัญญากับแกรมมี่ โกลด์เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และเดินหน้าเป็นนักร้องอิสระเต็มตัว

และหลังจากที่เจ้าตัวกลายเป็นนักร้องอิสระ สาวตั๊กแตนก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่ เป็นสาวสวยสุดแซ่บ ที่ทำเอาแฟนๆ แทบลืมภาพเก่า สาวเรียบร้อยไปเลยค่ะ

ล่าสุด สาวตั๊กแตน ก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาหนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ที่ดูสวยขึ้นกว่าเดิมมาก แถมหุ่นยังเป๊ะปังมากๆ อีกด้วยค่าา

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวตั๊กแตนกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าา กรี๊สสสสส สวยมากกกก😍😍🔥❤️

น่ารักอ่ะ😍😍😍😍 , ชอบมากๆๆๆๆๆค่ะ , สวย แช่บ แบบนี้ ต้องSo u , แม่ผอมลงเยอะมากกก สวยค่าา😍❤️ , ผอมมากแม่หุ่นแซ่บมากค๊าา👏👏

🥰น่ารัก , หน้าท้องสวย😮😮 , สวยงาม , แม่สวย รักกก❤️❤️❤️❤️ , น่ารักจ้า แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าเจ้าตัวไม่ทำอะไรมานะคะ สวยขึ้นกว่าเดิมมาก!

ขอบคุณข้อมูล:takkatan_chollada