ตั๊กแตน ชลดา ร่วมงานบุญแห่กฐิน ชุดอลังจัดเต็มมาก

บันเทิง

ถ้ามั่นใจใส่อะไรก็สวยจริงๆค่าาา เหมือนกับ นักร้องลูกทุ่งสาวสุดแซ่บอย่าง ตั๊กแตน ชลดา คนนี้เพราะว่าเดี๋ยวนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่นเหมือนกัน และแม้จะโดนคำบูลลี่เรื่องรูปร่างอยู่บ่อยๆ แต่แม่ก็โนสน โนแคร์และเดินหน้าแต่งตัวสวยๆต่อไป

และเมื่อเข้าสู่ช่วงประเพณีบุญใหญ่กับการทอดกฐิน สาวสายบุญอย่างตั๊กแตนก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมทอดกฐินที่วัดหนองยาวใต้ อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ซึ่งนอกจากจะไปทำบุญแล้ว เธอก็ได้เข้าร่วมอยู่ในขบวนแห่กฐินด้วย ต้องบอกเลยว่าจัดเต็มมาก

เรียกได้ว่าพลังมีเท่าไหร่ใส่หมดและนอกจากจะจัดเต็มเรื่องการเต้นแล้ว เรื่องชุดก็จัดเต็มไม่แพ้กันเลยละค่าาา เพราะว่ามาในชุดกระโปรงยาวสีขาว แขนลูกไม้ ซึ่งตัวกระโปรงนั้นพริ้วไหวสามารถสะบัดให้ชายกระโปรงปลิวได้เอาเป็นว่าจะอลังการขนาดไหนไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งชุดทั้งท่วงท่าเลยละค่ะ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มั่นใจในตัวเองทำให้ไม่ว่าจะใส่ชุดอะไรก็ดูดีได้ในแบบของตัวเองนั่นเอง แหม ชุดนี้เนี่ยบอกเลยว่าสวยยืนหนึ่งเลยละค่ะ แถมบรรดาลูกสาวก็ยังเดินตามกันเป็นแถวเลย

ยังไงก็ขออนุโมทนาบุญครั้งนี้ด้วยนะคะ งานเดียวได้ทั้งบุญได้ทั้งความสนุกสนานเลย เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่หลายคนชอบมาก เพราะนอกจากจะทำงานเก่งแล้วนอกจอยังเป็นคนน่ารักและก็เฟรนด์ลี่ หรือใจดีกับทุกคนนั่นเอง

แถมเห็นแบบนี้แต่ว่าขยันทำงานมากเพราะนอกจากจะเดินสายเล่นคอนเสิร์ตแล้ว ยังมีงานพิธีกรต่างๆและไหนจะทำธุรกิจส่วนตัวอย่างการขายน้ำพริกอีก เรียกได้ว่าความขยันนี้ก็ทำให้หลายคนยกให้ตั๊กแตนเป็นไอดอล ด้านการใช้ชีวิตเลย

เป็นตัวของตัวเองแบบนี้ดีแล้วค่ะ เชื่อว่าแฟนๆหลายคนก็รักตั๊กแตนในเวอร์ชั่นนี้ เวอร์ชั่นที่พอใจในตัวเองและมั่นใจที่จะแต่งตัวตามความชอบ เอาเป็นว่าอะไรที่เป็นความชอบความสนใจก็ทำไปเลยค่ะแฟนคลับที่พร้อมจะสนับสนุนยังมีอีกเพียบ อิอิ

ขอบคุณข้อมูล : Takkatan Chollada

เรียบเรียงโดย : setup999