ตั๊ก-นุ้ย สุดแสนภูมิใจลูกชาย น้องภู เรียนจบไฮสคูลแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม และสาว ตั๊ก ศิริพร ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องภู ที่ตอนนี้โตเป็นหนุ่มแล้ว แถมยังฉายแววความเก่งตามรอยพ่อและแม่มาติดๆ เลยค่ะ

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าเป็นความภูมิใจคอรบครัว เมื่อ น้องภู ลูกชายของตั๊ก และ นุ้ย ได้เรียนจบไฮสคูลเป็นที่เรียบร้อย โดยคุณแม่อารมณ์ดีได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชาย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันดีๆของพี่อีกวัน..ภูจบไฮสคูลแล้ววันนี้ไปรับประกาศนียบัตร

เวลามันผ่านไปไวมากๆๆๆๆๆนี่จะเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเหรอเนี่ย❤️❤️❤️🎊🎊🎊🎉🎉🎉🎇🎇🎇🎇👍👍👍” ต่อมาไม่นานก็ได้ลงคลิปวีดีโอที่คุณพ่ออย่าง นุ้ย ช่วยลูกชายจัดแจงแต่งตัว ให้ออกมาดูดีที่สุดในวันสำคัญนี้เหมือนคุณพ่อก็เห่อลูกหนักมากเช่นกัน

แต่ทั้งนี้ดีกรีความเห่อของคุณแม่น่าจะหนักมาก เพราะหลังจากคลิปที่คุณพ่อช่วยลูกชายแต่งตัวแล้ว คุณแม่ก็รัวโพสต์รูป พร้อมกับข้อความแสดงถึงความดีใจและภูมิใจในตัวลูกชายคนนี้ เรียกว่า 1 นาที 4 โพสต์กันเลยทีเดียว ในขณะที่เพื่อนพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายว่า ยินดีด้วยค่าาา ภูมิใจแทนแม่เลยค่ะ❤️❤️ , ❤️❤️❤️เก่งที่สุด , ❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ดีใจและยินดีด้วยนะค่า เร็วมากๆๆๆๆๆ , น้องภูหล่อมากก❤️❤️ ยินดีด้วยค้าบบ🎉🎉 , ยินดีด้วยนะคร้าบ🎉👏🏻

น้องภูหล่อมากกกกกก❤️🥰 , ยินดีด้วยนะคะ🎉🎉🎉☺️ , ยินดีด้วยนะคะน้องภู 🎉🎊❤️ เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอแสดงความยินดีกับน้องภูด้วยนะคะ เห็นแล้วก็อดที่จะปลื้มใจและภูมิใจแทนพ่อแม่ไม่ได้เลย ไม่เคยทำให้พ่อแม่ผิดหวังจริงๆ

ยินดีด้วยค่ะ

ภูมิใจแทนพ่อแม่

ขอบคุณข้อมูล:tucknuipooh

เรียบเรียงโดย:setup999