พุทธ เผยเหตุ จิตดี ลาออก พร้อมอ้อนฝากแฟนๆ ชมรายการใหม่

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำแฟนข่าวช็อกหนักมาก เมื่อ จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวคู่ขวัญ พุทธ อภิวรรณ ประกาศลาออกจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว ที่ทำด้วยกันซึ่งงานนี้หลายๆคนก็แอบสงสัยว่าที่ จิตดี ประกาศลาออกเป็นเพราะทั้งคู่ทะเลาะกันหรือเปล่า

ล่าสุด พุทธ อภิวรรณ เปิดใจครั้งแรกถึงสาเหตุการตัดสินใจครั้งนี้ของ จิตดี ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะตบตีกัน แค่ผลักดันให้ไปเสริมทับ ข่าวเช้าอรุณอมรินทร์ เท่านั้น โดยมี คุณกุ้งกิ๊ง รังสิมา ศฤงคารนฤมิตร คุณบอล สถาปัตย์ แพทอง

คุณโจ อรชุน รินทรวิฑูรย์ ร่วมทัพนี้ด้วย ทั้งนี้ได้มีการซักซ้อมกันแล้วเห็นว่าคุณจิตดีจะได้พูดเยอะขึ้นด้วย รายการจะเริ่มตี 5 ครึ่ง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ส่วนเสาร์-อาทิตย์ ก็จะสายหน่อย เพราะฉะนั้นที่บอกตบตีกัน

ยืนยันไม่ได้ตบตีกันแต่อย่างใด แต่เป็นการผลักดันให้ไปอยู่ในรายการภาคเช้า ด้าน จิตดี ได้เปิดใจว่า วันนี้ลองซ้อมอ่านข่าวเพื่อจะดูว่าเคมีเข้ากันหรือเปล่า แล้วนั่นอ่าน 4 คนจะเป็นยังไงปรากฏว่าทุกอย่างลงตัวมาก

แถมยังได้ โจ อรชุน มาเสริมทัพด้วย สำหรับการทำงานถือว่าแตกต่างจากรายการ ทุบโต๊ะข่าว มาก เรียกว่าคนละสไตล์กันเลยอย่าง ทุบโต๊ข่าว จะเป็นแนวเจาะและขยี้โดยเป็นข่าวใหญ่ ข่าวอาชญากรรม

ข่าวหนักๆแต่รายการ อรุณอมรินทร์ เป็นแนวข่าวเช้าอารมณ์ดี ก็จะมีข่าวเบาๆประเภทปากท้องชาวบ้าน สุดท้าย จิตดี ก็ขออ้อนหนักมากให้เปิดจอรอชมกันด้วยค่ะ รอฟัง จิตดี พูดกันนะคะทุกคน

ยืนยันไม่ได้ทะเลาะตบตีกัน

ขอบคุณข้อมูล :AMARIN TVHD