ติ๊ก โดนชาวเน็ตทัก เรื่องการแต่งตัว

บันเทิง

ช่วงนี้งานรีวิวสินค้าเข้ามารัวๆเลยละค่าาาา สำหรับสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อดีตภรรยาของพระเอกหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ เพราะหลังจากที่ได้ทราบเรื่องราวและหนี้สินของสาว ติ๊ก แล้วหลายคนก็เห็นใจและอยากจะช่วยให้ปลดหนี้ปลดสินได้เร็วๆ

เพราะจะได้กลับไปดูแล ลูกสาว อย่าง น้องวิจี แบบใกล้ชิดตามเดิม ซึ่งตอนนี้ ติ๊ก ก็กำลังเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง โดยเริ่มกลับมาดูแลตัวเองอีกครั้ง และไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งไม่ดีอีก ตอนนี้หลายคนก็ให้โอกาสและให้งานมากมาย

ล่าสุด สาวติ๊กก็ได้ออกมาโพสต์รีวิวสินค้าอีก ซึ่งก็ได้ใช้สถานที่สวยๆอย่าง น้ำตกเหวนรก อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เป็นฉากหลังและใส่ชุดออกกำลังกายสีดำ แต่งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดเพราะไม่ได้โฟกัสสินค้าแต่โฟกัสการแต่งตัวของสาวติ๊กแทน

นั่นก็คือ สร้อยคอ ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ว่า “สอ้ยคอไม่ผ่านค่ะ” งานนี้ก็มีชาวเน็ตรายอื่นเข้ามาคอมเมนต์ตอบแทนว่า “เค้าคิดดีแล้ว🤣🤣” และ “ความชอบส่วนตัวไหมคะ?” แหม เห็นด้วยเลยละค่ะ บางทีความชอบส่วนตัวก็ไม่ควรก้าวก่ายจริงๆนะคะ

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวติ๊กสำหรับการเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ ตอนนี้ก็ขอให้มีงานเข้ามาเรื่อยๆนะคะ สิ่งสำคัญคืออย่าลืมใช้หนี้ให้หมดก่อน แล้วที่เหลือจะมาในส่วนของลูกยังไงก็ค่อยคิด และค่อยตัดสินใจกับอดีตสามีทีหลังนะคะ

คนเราผิดพลาดกันได้เนอะ สิ่งสำคัญคือการแก้ไขและปรับปรุงตัว เชื่อว่าถ้าสามารถเคลียร์หนี้สินรวมถึงเรื่องราวต่างๆได้หมดแล้ว อดีตสามีก็จะให้กลับมาดูแลลุกแบบใกล้ชิดตามเดิมแน่นอนค่ะ ยังไงก็อดทนไว้นะคะคุณแม่นึกถึงลูกไว้เยอะๆนะ

ขอบคุณข้อมูล : @ mama.veeji

เรียบเรียงโดย : setup999