ตู่ ปิยวดี อยู่ดีๆก็ตกที่นั่งเป็นเมียหลวง

บันเทิง

ถือว่าเป็นผู้จัดชื่อดังของช่อง 3 ที่ทั้งสวยทั้งแซ่บสุดๆ สำหรับ ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ ที่ได้แต่งงานไปกับนักแสดง ยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง มาวิน ทวีผล ล่าสุดทำเอา สาวตู่ ถึงกับงงหนักมาก

โดนชาวเน็ตแห่โยงเป็นเมียหลวงเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวเม้าท์ตัวอักษรย่อ ใครกันหนอ ? ดาราโนเนม จ้องแย่งผัวชาวบ้าน เป็นคนในวงการบันเทิงที่คิดจะไต่เต้า

หวังสุขสบายคิดแย่งสามีของคนอื่นอีกฝ่ายก็ทั้งรักทั้งหลงเปย์แบบไม่อั้นเลยทีเดียว โดย สาวตู่ ก็ได้แคปภาพจากเพจ เจ๊มอย108 มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

ระบุข้อความว่า” xูแค่พูดลอยลอย xูแม่แอนนา กะ พ ณปภ. ชี้เป้าเฉยเลย รู้เยอะกว่าxูไปแล้ว 1 เป็นดาราท่านหนึ่งไม่ได้ดังขนาดที่เป็น TOP ของวงการ

คือผลงานของเค้าไม่ได้เยอะและไม่ได้สะดุดตา มีผลงานบ้างแต่มาสะดุดตาในเรื่องอื่นมากกว่า ได้เล่นละคร แต่ไม่ใช่บทหลัก เป็นบทสมทบ

เป็นคนเหมือนใสซื่อ แต่จริงๆ แล้วไม่ ถ้าพูดไปหลายคนรู้จัก แต่ก็มีมุมมองกับน้องคนนี้ไม่ดีอยู่แล้ว ทำงานเป็นผู้ช่วย คล้ายๆ เลขา ตอนแรกช่วยคนเป็นเมียหลวงก่อน

แต่ตอนหลังคิดว่างานเมียหลวงคงหนักเลยขอไปช่วยดูแลสามีให้แทน แอนนาบอก อยากได้บ้านหลังละเกือบ 100 ล้าน จริงป่ะเนี่ยยยยxูงงมากกกก เรื่องนี้xูไม่เกี่ยวนะ #อิพิมเมียทนายเจมส์ ”

พร้อมแคปชั่นสั้นๆ” อิหยังวะมากแม่ 😅 #ใครเปงคนทำ ” งานนี้ทำเอา สาวตู่ ถึงกับออกอาการงงในงงอยู่ดีๆก็ตกเป็นเมียหลวงซะงั้น ซึ่งใครจะเป็นเมียหลวงตัวจริงงานนี้ขาเผือกต้องสืบกันด่วนๆ

แต่ที่แน่ๆคงไม่ใช่ สาวตู่ แน่นอนเพราะเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ยืนยันชัดเจนบอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล : tu_piyawadee