ตู่ ปิยวดี แฉพฤติกรรมสามี มาวิน หลังแต่งงานได้ 1 ปี

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันมากจริงๆ ค่ะ สำหรับคู่ของผู้จัดละครมากความสามารถอย่าง ตู่ ปิยวดี และนักแสดงมากความสามารถ มาวิน ทวีผล ซึ่งทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์มาได้สักพักแล้ว หลังจากคบหาดูใจกันมานานหลายปี

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับการใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอดเลยค่ะ เรียกได้ว่า ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปไหน แต่ทั้งคู่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่า เมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวสักที เพราะตอนนี้ยังไร้วี่แววของทายาทค่ะ

ล่าสุด สาวตู่ ได้ออกมาอัพเดทชีวิตหลังแต่งงาน พร้อมกับแฉพฤติกรรมความแสบของสามี มาวิน ที่ได้ถอดกางเกงกองเอาไว้กลางบ้าน โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“มีคนรีบไปอ่านข่าวสามสี 1 อัตรา 😶‍🌫️ #วิถีลูกผู้ชาย ที่วดีต้องเรียนรู้ 😳 ปล. ถังใส่ผ้าอยู่ห่างไป 3 ก้าว 🤬 #MawinWadeeStayTogether” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า  555 พี่มาวินเขารีบมากใช่ไหมคะพี่วดี😂 , วิถีแม่บ้านที่ต้องเจอ😂เกียมก้านมะยมเลยค๊า🤪 , เอ็นดูความอป 🤣🤣🤣 ,

ที่บ้านนี้ก็เป็น ไม่เข้าใจจจจจจจจจจจจจจ 😆😆😆😆😆 , 55555555 รู้สึกเหมือนสามีตัวเลยค่ะ , อปป้าโดนสะเเล้ว5555 , โอ๊ย คุณวดีน่ารัก สู้ๆนะคร่า🤣🤣🤣 ,

ยังมีอะไรให้เรียนรู้อีกเยอะค่ะคุณวดี กกนยังไม่ม้วนเป็นเลข8เหมือนคนที่บ้านน้อง ก็ลุ้นกันต่อทุกวันค่ะ 😂😂 แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสารสาวตู่หรือหนุ่มมาวินดีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:tu_piyawadee