ต่าย สายธาร สุดกลั้น ไปไม่ทันดูใจคุณแม่เป็นครั้งสุดท้าย

บันเทิง

ทั้งสวยทั้งเก่งครบเครื่องและถือว่าเป็นอดีตนางเอกชื่อดังที่หลายๆคนรู้จัก สำหรับ ต่าย สายธาร นิยมการณ์ มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมายเลยทีเดียวทั้งงานละคร ภาพยนตร์ โฆษณา ถ่ายแบบ ฯลฯ

หลังจากที่หันหลังให้กับวงการบันเทิงไปได้สักระยะหนึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำงานไปเป็นจิตอาสาป่อเต็กตึ๊กช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนและเกิดอุบัติเหตุตามสถานที่ต่างๆ

จนได้รับคำชื่นชมสนั่นเลยทีเดียวทำด้วยใจไม่ได้อะไรถือว่าเป็นคนที่มีจิตใจดีสุดๆงามทั้งกายงานทั้งใจจริงๆ ไม่แปลกใจทำไมถึงมีแต่คนรักเป็นจำนวนมาก

แต่ก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่ส่งกำลังใจให้ สาวต่าย เป็นจำนวนมากหลัง สาวต่าย สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักไปด้วยโรคมะเร็งตับอ่อนระยะสุดท้าย

และได้ทำการรักษาอยู่โรงพยาบาลมาสักพักก็ได้จากไปอย่างสงบ สาวต่าย ได้เดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ที่จ.เชียงใหม่ซึ่งถือว่าเป็นวินาทีที่บีบหัวใจสุดๆ

เพราะเธอทำได้เพียงบอกลาคุณแม่ผ่านวิดีโอคอลเป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้นเอง ล่าสุด สาวต่าย ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวกอดคุณแม่นำพวงมาลัยกราบลา

พร้อมระบุข้อความว่า “วันนี้แม่รอจนวินาทีสุดท้ายเพื่อให้ต่ายได้กลับมาทำหน้าที่ลูกอย่างสมบูรณ์แบบ กราบขอบพระคุณทุกๆกำลังใจรวมถึงพี่ๆสื่อมวลชนทุกเเขนง

ที่ทำให้สายธารเข้มเเข็งขึ้น และที่สำคัญกราบขอบพระคุณทีมแพทย์พยาบาลจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เป็นอย่างสูงด้วยค่ะ🙏 #รู้แล้วว่า ความเข้มเเข็ง อดทนได้มาจากใคร

#ชาติหน้ามีจริงขอให้ได้เกิดมาเป็นลูกของแม่อีก รักแม่สุดหัวใจ ลูกต่าย-สายธาร 🙏🙏🙏 ” ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ คุณแม่จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : Saitharn Niyomkarn