ตระกูล ภิรมย์ภักดี ประกาศข่าวดี เตรียมต้อนรับทายาทคนแรก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก ตระกูลภิรมย์ภักดี ทายาทเบียร์สิงห์ เพราะชื่อนี้หลายๆคนก็คงจะได้เห็นข่าวตามสื่อต่างๆอยู่เป็นประจำเลยทีเดียว และที่ทำให้รู้จักยิ่งขึ้นไปอีกก็หลังจากที่นางเอกสาวสวยอย่าง นุ่น วรนุช ได้เข้าไปเป็นลูกสะใภ้คนโตของตระกูล

แต่งงานกับ ต๊อด ปิติ นอกจากนี้ สันติ อรุณี คุณพ่อคุณแม่ของ หนุ่มต๊อด ไม่ได้มีทายาทเพียงคนเดียวยังมีลูกชาย ลูกสาวอีก เต้ ภูริต และ เตย ปรีดิ์รติ ทั้งสองไม่ได้อยู่ในวงการแต่ก็โด่งดังในแวดวงสังคม

ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวเตย ได้แต่งงานไปกับ นนท์ ร้อยเอกทศสีห์ โควสุรัตน์ ลูกชายของ สิทธิชัย โควสุรัตน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย

หลังจากแต่งงานไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีแล้ว สาวเตย กำลังตั้งท้องทายาทคนแรกของตระกูลภิรมย์ภักดีทำเอาตื่นเต้นกันหนักมากๆเลยทีเดียว

โดย สาวเตย ได้ออกมาโพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเผยภาพอัลตร้าซาวด์และภาพขณะที่สามีคุกเข่าจูบท้องท่ามกลางบรรยากาศชิวริมทะเล

พร้อมระบุข้อความว่า “First came love, then came you♥️ ” และอีกหนึ่งโพสต์ระบุว่า ” Half you half me 😊 @tossri ” ท่ามกลางเหล่าคนในวงการบันเทิงแห่เข้ามาคอมเมนต์แสงดความยินดีกันสนั่นไอจีเลยทีเดียวค่า

ก็ไม่รู้ว่างานนี้ทั้ง ต๊อด นุ่น จะอยากมีทายาทด้วยอีกคู่หรือเปล่านะเนี่ยเพราะก่อนหน้านี้แฟนๆแห่เชียร์อยากให้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันสักทีหลังจากที่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้ว

แต่ช่วงนี้ สาวนุ่น ก็ทำงานอย่างหนักเจ้าตัวกำลังมีละครเรื่องใหม่ที่เตรียมออนแอร์เร็วๆนี้ด้วย คงยังไม่ปั๊มทายาทกันตอนนี้งานนี้แฟนๆคงอยากเห็นทายาทของทั้งคู่กันหนักมากแล้ว

ต้องออกมาหน้าตาดีเหมือนทั้ง ต๊อด นุ่น แน่นอนเลยก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรถึงยังไม่มี ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะอาจจะยอมใจอ่อนเห็นน้องสาวมีก็อยากมีบ้าง

ขอบคุณข้อมูล : preerati