ต่าย อรทัย รวบรวมเงินบริจาคให้ รพ.สนาม วัดป่าโนนนิเวศน์

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับสาว ต่าย อรทัย เจ้าของฉายา “สาวดอกหญ้า” แถมยังเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกที่สร้างสถิติยอดขายไว้สูงสุดติดต่อกัน ถึง 3 อัลบั้มรวด นอกจากนี้เจ้าตัวยังมีเพลงฮิตติดหู

ให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 สาวต่ายยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุด สาวต่าย ได้มอบเงินที่ทุกคนร่วมบริจาค ให้กับโรงพยาบาลสนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ. อุบลราชธานี โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า

” วันนี้ต่ายได้มอบเงินที่ทุกคนร่วมบริจาคเข้ามาในบัญชี”กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง” ด้วยการโอนเข้าบัญชี ร.พ.สนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี แล้วนะคะ

ทุกคนลำบากมากเช่นกัน แต่ก็ยังมีน้ำใจช่วยเหลือกันเข้ามา คนละเล็กคนละน้อย จนได้ยอดเงิน 116,000฿ ตามที่โพสนี้ค่ะ ขอบคุณแทนบุคลากร เจ้าหน้าที่ พ่อแม่พี่น้องทุกท่าน

ที่กำลังเข้ารับการรักษาตัวที่นั่น อีกครั้งค่ะ🙏✨ #กองทุนดอกหญ้าเพื่อน้อง มอบเงินให้กับ ร.พ.สนาม วัดป่าโนนนิเวศน์ อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี #ต่ายอรทัย #taiorathai”

ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนตืกันอย่างมากมายว่า สาธุค่ะพี่ , สุดยอดครับคุณต่ายสวยด้วยหน้าตารวยด้วยน้ำใจครับ ,

อนุโมทนาครับ , สาธุๆครับผม , สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามิ , ทุกคนช่วยเหลือกันบ่ทิ้งกัน เวลาเจ็บไข้ได้ป่วย เวลาลำบากสาธุครับ , ขออนุโมทนาสาธุบุญในครั้งนี้กับพี่ต่ายอาทัย

#ดีใจแทนพี่น้องชาวนาจะหลาย , ศิลปินนักร้องบางคนหน้าเอาเป็นตัวอย่างดีๆ ขอขอบคุณขอให้เธอเจริญๆ เรียกได้ว่างานนี้เจ้าตัวได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:tai_orathai27